SỨC KHỎE » Chăm con

Hai 'bộ phận' của bà bầu càng lớn thì chỉ số IQ của thai nhi càng cao nên mẹ không cần quá lo lắng

Thứ tư, 28/12/2022 22:15

Nguyên nhân chủ yếu là do nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ thay đổi khi mang thai sẽ dẫn đến tình trạng ngực, mông, đùi,… của phụ nữ có những thay đổi rõ rệt, nhưng không cần quá lo lắng, chỉ cần chúng nằm trong giới hạn bình thường là được.

Đối với phụ nữ, nếu khi mang thai một số bộ phận to ra thì càng tốt, những bộ phận này to ra chứng tỏ chỉ số IQ của em bé rất cao. Dù hình thể có phát phì nhưng đổi lại em bé trong bụng thông minh, dễ thương hơn thì mình tin nhiều mẹ vẫn rất sẵn lòng.

Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu xem bộ phận nào càng to thì thai nhi càng thông minh nhé.

Thứ nhất, mông bà bầu to ra, thai nhi sẽ rất thông minh.

Thứ hai, đùi của bà bầu to hơn thì thai nhi sẽ thông minh hơn.

Nhiều người sẽ quan tâm hơn đến việc chân của mình to hay gầy, bởi nếu to thì không thể diện đồ đẹp để khoe chân trong mùa hè.

Sau khi phụ nữ mang thai, toàn bộ cơ thể sẽ béo lên, việc di chuyển không còn thuận lợi như trước, khối lượng vận động cũng không nhiều như trước. Hơn nữa, trong giai đoạn thứ ba của thai kỳ, chân và bàn chân cũng sẽ xuất hiện hiện tượng phù nề, vận động một chút lại càng không thể.

Khi mang thai, bà bầu không chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống mà còn phải vận động hợp lý, đi dạo sau bữa ăn, tập một số động tác yoga phù hợp cho bà bầu sẽ có lợi trong quá trình sinh nở.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)