SỨC KHỎE » Chăm con

Hành trình mang thương hiệu địu vải BuBi tới khách hàng

Thứ năm, 25/03/2021 17:58

Hình ảnh mẹ địu con bằng địu BuBi dần quen thuộc trên đường phố...Tuy nhiên, ít ai biết được bí mật và niềm cảm hứng đặc biệt từ người sáng tạo ra sản phẩm đó.

Địu vải là phát minh tuyệt vời giúp bố mẹ rảnh tay trong khi vẫn giữ bé an toàn nhưng để lựa chọn được một chiếc địu chất lượng tại thị trường Việt Nam hiện nay là điều không hề đơn giản. Bởi thị trường có rất nhiều thương hiệu địu với giá dao động từ 200 nghìn tới hơn 4 triệu đồng khiến các mẹ bỉm sữa khá bất an.

Địu vải BuBi ra đời, kết nối tình cảm mẹ con

Như chị Thanh Vân chi sẻ: “Mình đến một cửa hàng Mẹ và Bé, thật sự thấy hoang mang khi nhân viên đưa ra quá nhiều mức giá và loại địu khác nhau. Sờ trên tay mình thấy cái thì chất liệu khô ráp, bí nóng, cái thì quai đeo vai, đai hông, các móc khóa không chắc chắn. Thử địu thì con hay bị thay đổi tư thế, xô lệch, hơn thế thương hiệu không rõ ràng còn địu có thương hiệu quốc tế thì quá đắt, có những cái nhập khẩu giá lên tới hơn 4 triệu”.

Đồng quan điểm, chị Kim Thoa - một bà mẹ bỉm sữa cho hay: “Bản thân mình là một người mẹ với 03 đứa con, địu luôn là trợ thủ đắc lực trong tất cả các hoạt động từ di chuyển, chăm sóc và sinh hoạt. Trong hành trình hơn 10 năm làm mẹ, mình đã sử dụng qua vài chục loại địu khác nhau từ các nhãn hiệu nổi tiếng cho tới các nhãn hiệu có uy tín tại các nước khác nhưng vẫn chưa hài lòng.

Mình mày mò nghiên cứu và phát triển dòng địu làm bằng vải với chất liệu mềm mại như bàn tay mẹ, trợ lực tối đa cho người địu và nhất là phải an toàn với trẻ từ sơ sinh. Thiết kế địu được kết hợp giữa địu khăn dài quấn truyền thống của các nước Châu Âu và địu vải dệt tay thủ công của các người mẹ trên vùng cao Việt Nam nhưng cải tiến về kỹ thuật may tiên tiến cùng kiểu dáng hiệu đại mang đến cảm giác thoải mái, an toàn nhất. Hiện tại, Bubi đã hoàn chỉnh ra đời 04 dòng sản phẩm địu vải trợ lực phù hợp từng nhu cầu của khách hàng”.

Để kiểm tra chất lượng, chị Kim Thoa là người trải nghiệm đầu tiên với con, cháu của mình, sau đó lắng nghe sự đánh giá từ các bà mẹ trên cộng đồng facebook, hội nhóm mẹ bỉm sữa. Tiếp nhận, cải tiến theo góp ý của từng người dùng trong 05 năm đã giúp chị hoàn thiện sản phẩm địu vải trợ lực đầu tiên made in Việt Nam mang chất lượng quốc tế.

Thay vì bế ẵm con khi đi dạo, giờ đây các bà mẹ thoải mái dùng địu BuBi để em bé di chuyển an toàn, thoải mái hơn. Đây cũng chính là thành công của chị Kim Thoa khi tự mình sáng lập một sản phẩm tốt dành cho các con mình.

Quá trình thiết kế

Nhớ lại quá trình thiết kế, chị Kim Thoa bật mí:“Khi phát triển địu vải, mình quan tâm nhất chính là yếu tố trợ lực, yếu tố thứ hai là chất liệu và quan trọng nhất là giá thành phải hợp lý. Bởi mình vẫn đã và đang là một mẹ bỉm chính hiệu nên hoàn toàn thấu hiểu các tâm tư của các mẹ bỉm sữa”.

Đầu tiên, yếu tố trợ lực phải an toàn cho trẻ từ 3,5kg - 13kg với 03 lớp vải nâng đỡ, bảo vệ toàn bộ xương đùi, mông, lưng, cổ và đầu của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chất liệu vải 100% cotton mềm mượt tại những phần tiếp xúc với da trẻ. Còn phần tiếp xúc lưng người địu bổ sung đệm lớp lưới thoáng khí & trợ lực.

Về thời trang, địu Bubi có thể cập nhật chất vải theo mùa hoặc theo xu hướng thời trang mới nhất. Đặc biệt, địu có nhiều size vừa vặn với từng dáng người.

Thời gian qua, địu vải Bubi được các nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng như: Cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, một số influencer và nhiều người nước ngoài sử dụng, đăng hình ảnh về chúng. Nhờ vậy, mọi người biết đến sản phẩm một cách tự nhiên hơn.

Truyền tải hạnh phúc tới ông bố bà mẹ bỉm sữa

Không chỉ mang lại sản phẩm tốt, BuBi còn truyền tải niềm hạnh phúc trong thời nuôi con nhỏ cho các bậc phụ huynh. BuBi tạo thói quen sử dụng hàng Việt cho mọi người đồng thời lập câu lạc bộ “Địu con khiêu vũ” để mỗi tuần các ông bố bà mẹ có thể giải trí, chia sẻ cách địu con chuẩn và vận động cùng con.

Hình ảnh CLB “Địu con khiêu vũ”

Bằng tình yêu thương của một người mẹ, chị Kim Thoa đã thành công trong việc phát triển thương hiệu địu vải trợ lực mềm mại như bàn tay mẹ, đồng thời truyền cảm hứng khởi nghiệp, tích cực trong cuộc sống cho các ông bố, bà mẹ trong thời kỳ nuôi con nhỏ. Trong tương lai, BuBi sẽ trở thành thương hiệu địu vải trợ lưc tốt nhất thế giới và xây dựng cộng đồng địu con lớn nhất Việt. Đây cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh của chị Kim Thoa – người sáng lập ra địu vải BuBi ấp ủ.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới