SỨC KHỎE » Chăm con

Nếu bạn muốn sinh một 'em bé may mắn', bạn không cần phải chọn giờ sinh, chỉ cần một trong một số 'thời điểm tốt lành' này

Thứ tư, 06/07/2022 16:55

Để xem một đứa trẻ có phước hay không, rõ ràng là hơi phi lý và mê tín nếu chỉ nhìn vào ngày giờ sinh. Thật ra, muốn một đứa trẻ sinh ra may mắn, không cần phải chọn giờ sinh, chỉ cần làm những điều này là đủ.

Vợ chồng chuẩn bị kỹ càng trước khi mang thai thì con càng có phúc

Vì nếu vợ chồng có kế hoạch chuẩn bị mang thai thì sẽ quan tâm hơn đến thể chất của bản thân và chú ý bổ sung các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, sau khi mang thai con sinh ra sẽ không bị thiếu các nguyên tố vi lượng.

Đối với những cặp vợ chồng đã chuẩn bị trước cho việc mang thai thì hầu hết những đứa trẻ sinh ra đều rất khỏe mạnh về mọi mặt phát triển, những đứa trẻ như vậy là phúc tự nhiên.

Em bé đủ tháng cũng rất may mắn

Vì hầu hết trẻ sinh đủ tháng đều có thể lực tương đối tốt, thể chất phát triển tốt nên không dễ ốm đau.

Trong trường hợp bình thường, thời gian trẻ nằm trong bụng mẹ khoảng 280 ngày, nếu sinh vào đúng ngày dự sinh này thì thể chất của trẻ sẽ tốt hơn. Và nếu sinh trước ngày dự sinh, trẻ chưa phát triển toàn diện về mọi mặt, dễ gặp một số rắc rối.

Trẻ sinh ra ở độ tuổi sinh sản tối ưu của cha mẹ, chúng có phúc hơn

Mỗi chúng ta đều có độ tuổi sinh đẻ tối ưu. Độ tuổi tốt nhất để sinh con là từ 23 đến 29 tuổi đối với trẻ phụ nữ và từ 25 đến 35 tuổi đối với đàn ông.

Nếu trẻ sinh ra ở độ tuổi sinh sản tối ưu của bố mẹ thì trẻ sẽ tốt hơn về thể chất và trí tuệ.

Nếu đứa trẻ có trí thông minh vượt trội và thể chất tốt thì đứa trẻ đó càng có nhiều phúc khí.

Những đứa trẻ sinh ra dưới tiền đề của tình cảm của cha mẹ thì càng có phúc

Một số người khao khát sự xuất hiện của một đứa trẻ, trong khi những người khác lại mang thai ngoài ý muốn và coi đứa trẻ như một gánh nặng.

Nếu nói rằng con không được mong đợi thì cuộc sống sau này của con tự nhiên sẽ khó khăn, nếu cha không thương mẹ thì con làm sao có phúc?

Nếu đứa trẻ được sinh ra trên tiền đề tình yêu thương của cha mẹ, thì đứa trẻ đó chắc chắn sẽ có phúc hơn, vì đôi lứa yêu nhau sẽ coi đứa trẻ là kết tinh tình yêu của họ. Trước khi đứa trẻ được sinh ra, cha mẹ đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho đứa trẻ, chỉ chờ ngày đứa trẻ đến. Sau khi đứa trẻ được sinh ra, anh ta càng yêu đứa trẻ hơn, và đứa trẻ như vậy đương nhiên có phúc hơn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới