SỨC KHỎE » Chăm con

Người nổi tiếng bấm lỗ tai cho nhóc tỳ nhà mình từ rất sớm, và đây là lời khuyên của bác sĩ

Thứ ba, 21/02/2023 10:37

Bấm lỗ tai cho con vẫn là một chủ đề gây nhiều tranh luận trái chiều: Ủng hộ hoặc không. Tuy nhiên, có nhiều bà mẹ nổi tiếng đã bấm lỗ tai cho nhóc tỳ từ khi còn rất nhỏ.

Hilary Duff

Người nổi tiếng bấm lỗ tai từ nhỏ cho con.

Ngôi sao Lizzie McGuire bấm lỗ tai cho bé Mae khi cô bé được 7 tháng tuổi. Cô cũng làm điều tương tự cho con gái lớn Banks Violet khi cô bé cũng được 7 tháng tuổi vào năm 2019.

Kylie Jenner

Người mẹ trẻ đã chia sẻ những bức ảnh cô con gái Stormi đeo những chiếc đinh tán kim cương khi cô bé được 6 tháng tuổi.

Gisele Bundchen

Khi siêu mẫu Gisele chia sẻ bức ảnh cô bế con gái nhỏ trên tay, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra đôi hoa tai của nhóc tỳ. Đứa bé được gần tám tháng tuổi.

Khloe kardashian

Giống như chị gái Kylie, Khloé quyết định bấmlỗ tai cho con gái mình. Khi True được hai tháng tuổi, ngôi sao truyền hình thực tế đã chia sẻ một đoạn video về việc bấm lỗ tai cho con.

Priyanka Chopra Jonas

Khi xuất hiện bên người mẹ nổi tiếng lúc 1 tuổi, ái nữ nhà Priyanka, mặc quần áo màu trắng và đeo khuyên tai đồng điệu.

Bác sĩ nói gì về việc xỏ khuyên cho bé?

Không có hướng dẫn cố định nào về việc bấm lỗ tai cho trẻ sơ sinh. Sự lựa chọn cuối cùng nằm ở cha mẹ. Nhưng ên tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ nhi khoa. Tuy nhiên, nhiều người đề nghị đợi cho đến khi em bé được ngoài ba tháng tuổi.

Một số cha mẹ chọn thực hiện nó khi còn nhỏ, trong khi những người khác thích đợi cho đến khi đứa trẻ đủ lớn để duy trì việc xỏ khuyên. Bấm lỗ tai vốn dĩ không gây hại nhưng cũng có ngoại lệ, các biến chứng có thể xảy ra bất kể tuổi tác.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)