SỨC KHỎE » Chăm con

Những thay đổi tuyệt vời khi có thai

Thứ tư, 24/09/2014 08:42

Khi có thai bạn trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn và được chiều chuộng hơn. Cuộc sống của bạn thay đổi từ khi mầm sống bé nhỏ ấy nhú lên trong cơ thể bạn.

Đẹp hơn, quyến rũ hơn

Nhiều người lo sợ rằng khi mang thai mình sẽ trở nên xấu xí hơn rất nhiều. Nhưng bạn có biết rằng, có rất nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn trong thời kì mang thai không? Nhiều ông chồng thậm chí còn muốn vợ của họ luôn trong thời kỳ mang thai, vì họ nghĩ rằng mang thai là lúc vợ xinh đẹp nhất.

Số đo vòng 1 luôn là nỗi quan tâm của các chị em. Bí quyết để có vòng 1 quyến rũ là …mang thai. Bởi khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể bạn thay đổi, ngực bạn phát triển hơn trước rất nhiều. Bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn. Thậm chí, bạn sẽ không tìm được thời điểm nào mà ngực mình đẹp hơn thời kỳ mang thai được đâu.

Chẳng lo lên cân

Có bầu bạn phải ăn cho cả hai người. Trước đây bạn sợ béo nên thường "bóp mồm bóp miệng" nhưng giờ bạn đã được thả phanh nên ăn uống ngon miệng hơn hẳn.

Bạn sẽ muốn ăn nhiều món hơn, cảm thấy thức ăn hấp dẫn hơn. Do không phải lo lắng đến chuyện cân nặng nữa, bạn thấy thoải mái khi ngồi vào mâm cơm và thỉnh thoảng lại nhấm nháp quà vặt hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ là bạn đang ăn uống cho cả con mình nữa, nên đặc biệt phải "nạp" thức ăn bổ dưỡng và phân bố lượng thức ăn có khoa học nhé!

Chào tạm biệt kinh nguyệt trong một thời gian

Có vẻ như kinh nguyệt là một trong những phiền toái mà phụ nữ phải đối mặt. Nhưng từ khi phát hiện có bầu, bạn sẽ yên tâm chào tạm biệt với vấn đề đau đầu không hẹn mà phải gặp hàng tháng này trong ít nhất là 9 tháng tới.

Bạn không cần phải lo mỗi khi tới kỳ "đèn đỏ" nữa. Không còn ám ảnh bởi những cơn đau bụng hay cảm giác khó chịu mỗi khi kinh nguyệt đến.

Trở nên được ưu ái nhất nhà

Bạn chắc chắn sẽ được quan tâm đặc biệt kể từ khi có bầu. Không chỉ chồng bạn nhẹ nhàng hơn với bạn mà cả họ hàng thân thích cũng sẽ quan tâm tới bạn hơn.

Dù thỉnh thoảng có mè nheo hay đòi hỏi vô lý một tí thì chồng bạn cũng sẽ đáp ứng và chiều bạn ngay. Có mẹ có tâm sự là suốt 9 tháng mang bầu không phải đi chợ và rửa bát vì sợ mùi hôi, sợ mùi nước rửa bát.

Cảm nhận được sự thay đổi thú vị của cơ thể

Điều mà chỉ mẹ bầu có được là cảm thấy sự lớn lên của bé yêu từng ngày trong cơ thể mình. Bạn sẽ cảm nhận được cách bé đạp, cách cảm nhận những suy nghĩ của bé, cảm nhận bé thức hay đang ngủ… Bạn thậm chí sẽ dành hàng giờ để nghe nhạc và trò chuyện với bé cưng.

Chắc chắn những phút giây trò chuyện và tưởng tượng về con mình khiến cho mẹ bầu trở nên dũng cảm hơn khi đối mặt với giờ phút đi đẻ. Cho dù là bé giống ai đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ mỉm cười hạnh phúc khi nhìn thấy bé yêu.

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới