SỨC KHỎE » Chăm con

Nổi tiếng, giàu có nhưng Marian Rivera không chiều con mà cực nghiêm khắc trong việc giáo dục, đặc biệt về nết ăn

Chủ nhật, 12/09/2021 17:15

Nữ diễn viên Marian Rivera chia sẻ phương pháp mà cô và chồng áp dụng trên bàn ăn với con gái lớn Zia.

Marian Rivera và Dingdong Dantes là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì tại Philippines. Mặc dù giàu có là vậy nhưng vợ chồng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lại có cách giáo dục con rất nghiêm khắc. Đặc biệt đối với việc ăn uống của con gái, Marian dạy con kỹ càng.

Marian Rivera và ông xã dạy con phải biết nói lời cám ơn với những món ăn mà mình nhận được.

Marian cho biết cô yêu cầu bé Zia phải nói lời cám ơn với bất cứ món ăn nào mà mình được phục vụ trên bàn. Cô bé không nên kén chọn hay tìm loại thức ăn khác. Nếu không thích ăn đồ ăn đó thì Zia chỉ có lựa chọn một là ăn, hai là nhịn.

Bé Zia được lựa chọn một là ăn, hai là nhịn trong trường hợp cô bé không thích món đó.

Bản thân Marian Rivera có chút lo lắng nếu công chúa nhỏ không ăn thì sao nhưng ông xã cô lại khẳng định chắc nịch rằng: "Em đừng lo, cô bé sẽ ăn khi nó thấy đói". Ngoài ra Dingdong và Marian cũng muốn Zia hiểu rằng có những người thậm chí còn không có thức ăn để sử dụng vì vậy cô bé nên cám ơn mọi thứ mà mình đang được nhận.

Qua đây có thể thấy vợ chồng Marian muốn giúp con gái hòa nhập với môi trường xung quanh cũng như có nết ăn tốt ngay từ khi còn nhỏ. Sau này lớn lên Zia sẽ dễ dàng chấp nhận những thứ không phù hợp với thái độ tích cực hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới