SỨC KHỎE » Chăm con

Nước giặt Dnee cho trẻ sơ sinh được các mẹ tin dùng

Thứ tư, 28/06/2023 19:00

Lựa chọn sai nước giặt có thể khiến làn da trẻ sơ sinh bị kích ứng. Nên nhiều mẹ bỉm tin dùng nước giặt Dnee bởi ưu điểm vượt trội về khả năng làm sạch tốt, an toàn và mùi thơm dịu nhẹ.

Nhắc đến sản phẩm nước giặt an toàn cho trẻ sơ sinh, Dnee luôn đứng đầu trong danh sách mua hàng của mẹ bỉm Việt với nhiều ưu điểm vượt trội.

Thành phần hữu cơ, an toàn

Làn da của trẻ nhỏ nhất là trẻ sơ sinh rất nhạy cảm và chưa hoàn thiện nên dễ bị tổn thương bởi sự tác động từ bên ngoài trong đó có quần áo - thứ tiếp xúc với làn da bé mỗi ngày.

Nước giặt Dnee với thành phần 100% organic, an toàn với da trẻ

Đó cũng là lý do mẹ bỉm Việt lựa chọn nước giặt Dnee bởi bảng thành phần được đánh giá là “xanh” và đẹp. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ 100%, tự phân hủy sinh học mà không tồn đọng trên sợi vải nên đảm bảo sự an toàn. Sản phẩm cũng được chứng nhận y tế không gây kích ứng cùng công thức với độ pH trung tính không gây ảnh hưởng cho da của trẻ nhỏ. Đồng thời, thương hiệu này cũng nói không với các tác nhân gây hại như paraben, SLS, gluten hay hóa chất độc hại…

Được bạn bè giới thiệu, nên chị Lan Anh (Hà Nội) đã sử dụng nước giặt Dnee ngay từ lúc sinh em bé: “Vì là sản phẩm cho trẻ sơ sinh nên mình lựa chọn rất kỹ lưỡng và thường ưu tiên những sản phẩm có thành phần organic. Từ ngày dùng nước giặt Dnee, quần áo không chỉ sạch thơm mà bé nhà mình chưa bao giờ bị kích ứng mẩn ngứa nên cũng yên tâm sử dụng lâu dài luôn”.

Làm sạch nhanh vết bẩn cứng đầu

Các thành phần có trong Dnee như sodium lauryl sulfate, sẽ giúp các mẹ tiết kiệm thời gian “loay hoay” với 6 vết bẩn cứng đầu thường gặp là vết sữa, thức ăn, nước bọt, máu, nước tiểu và phân. Đặc biệt, thành phần Polyacrylate còn giúp ngăn ngừa vết bẩn quay trở lại bám vào quần áo.

Nước giặt Dnee ghi điểm với khả năng làm sạch và lưu hương lâu

Chị Mai Phương, mẹ của bé Bảo Ngọc đang trong giai đoạn ăn dặm chia sẻ: “Từ ngày con ăn dặm, áo quần lúc nào cũng lấm lem rau củ, bột hay cháo. Nhưng khá ngạc nhiên là chỉ cần ngâm với nước giặt Dnee rồi giặt lại là trắng sạch như mới. Không phải mất nhiều thời gian làm sạch vết bẩn nên mình cũng nhàn hơn hẳn.”

Mùi thơm dịu, lưu hương lâu

Bên cạnh thành phần xanh cùng khả năng làm sạch tốt, mùi hương của nước giặt Dnee cũng là yếu tố “giữ chân” nhiều khách hàng. Các sản phẩm nước giặt này được đánh giá có mùi thơm tự nhiên rất đa dạng, từ dịu nhẹ phảng phất đến thơm ngọt đậm đà không hề nồng nên không gây khó chịu cho những trẻ nhỏ mẫn cảm với mùi hương. Đặc biệt là khả năng lưu hương lâu nên quần áo trẻ lúc nào cũng thơm tho và không còn mùi ẩm mốc.

Hiện trên thị trường, nước giặt Dnee đang có 4 nhãn bao bì đi cùng 4 mùi hương khác nhau cho mẹ lựa chọn: Tím, hồng, xanh dương và xanh lá.

Sản phẩm có nhiều lựa chọn về mùi hương cho khách hàng

Thương hiệu uy tín từ Thái Lan

Dnee vốn nổi tiếng là thương hiệu về sản phẩm chăm sóc gia đình và trẻ em hàng đầu của Thái Lan, thuộc tập đoàn lớn NEO Corp. Thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe đi cùng chất lượng được kiểm chứng, sản phẩm của Dnee đã từng bước chinh phục trái tim của hàng triệu bà mẹ bỉm sữa và trở thành thương hiệu số 1 Thái Lan trong ngành hàng chăm sóc trẻ em hiện nay.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu Dnee đang được phân phối chính hãng độc quyền bởi công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Đại Thịnh. Để biết thêm thông tin về sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi cũng như tra cứu thông tin đại lý, khách hàng có thể truy cập fanpage chính thức Dnee Vietnam để không bỏ lỡ.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới