SỨC KHỎE » Chăm con

Sau khi vợ chồng có con, chồng thường xuyên làm ba việc này, tức là bạn đã cưới đúng người rồi!

Thứ ba, 14/03/2023 16:50

Người ta nói phụ nữ “ba năm mang thai”, hai năm đầu sau khi sinh con là rào cản giữa vợ và chồng, nếu vượt qua được rào cản này, tình cảm giữa hai người sẽ ngày càng sâu đậm. Vậy làm thế nào để xem một người cha có phải là một người cha có trách nhiệm và tốt không?

Thứ nhất: Khi một đứa trẻ được sinh ra, người mẹ mới làm mẹ chắc chắn sẽ cảm thấy hụt hẫng, và người cha lúc này lại càng cần thấu hiểu hơn, vì đó là đứa con đầu lòng của mình, nên trách nhiệm một người cha chắc chắn sẽ cần ở bên người mẹ và cùng chăm sóc em bé, đây là thời điểm quan trọng nhất trong cuộc đời của một đứa trẻ và một cặp vợ chồng.

Thứ hai: Nhiều chị em cho biết từ khi sinh con chưa bao giờ được ngủ ngon giấc, có đêm phải dậy nhiều lần cho con bú hay thay tã, cơ thể thực sự chịu không nổi! Thực ra người phụ nữ nào cũng vậy, đã chọn làm mẹ thì phải gánh chịu những điều này, có thể trước khi mang thai cô ấy không nhận ra, nhưng lúc này, nếu cha của đứa trẻ có thể giúp cô ấy, cô ấy sẽ bớt mệt mỏi. Nghiêm túc mà nói, nếu ban ngày anh ấy không quan tâm đến công việc khó khăn của mình và vẫn giúp đỡ bạn vào ban đêm, thì người đàn ông này thực sự yêu bạn!

Thứ ba: Chắc có nhiều cặp vợ chồng sau khi sinh con sẽ ngủ phòng riêng đúng không? Hãy thành thật mà nói, cặp đôi này có mối quan hệ không tốt, vì bất cứ lý do gì! Nếu anh ấy vẫn có thể ôm bạn ngủ sau khi sinh con, hãy tin người đàn ông này, anh ấy thực sự quan tâm đến bạn!

Không biết có bao nhiêu ông chồng làm được những điều trên? Nếu chồng bạn được tất cả các điểm, xin chúc mừng, hãy vui vẻ lên.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)