SỨC KHỎE » Chăm con

Siêu mẫu Hà Anh chẳng cần quá kiêng cữ sau sinh mà con gái vẫn lớn khỏe 'vù vù'

Thứ sáu, 07/09/2018 14:14

Khác hẳn với phần đa các 'mẹ bỉm sữa', sau sinh siêu mẫu Hà Anh không quá kiêng cữ mà vui vẻ tận hưởng cuộc sống, tự tin diện bikini và vi vu khắp nơi dù con gái còn nhỏ.

Ngày 26/6 vừa qua, siêu mẫu Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng Tây. Vì con gái khá to, nặng 4,4 kg nên chân dài phải sinh mổ. Sau khi sinh, người đẹp tích cực chia sẻ về cuộc sống "mẹ bỉm sữa" của mình trên trang cá nhân.

Có thể thấy, Hà Anh khác với phần đa các "mẹ bỉm sữa", cô không quá kiêng cữ sau sinh. Hà Anh duy trì chế độ ăn uống bình thường, không bồi bổ bằng móng giò. Thay vào đó, siêu mẫu Hà Anh bổ sung vitamin và uống sữa cho phụ nữ mang bầu. Không chịu để cơ thể xồ xề, siêu mẫu này cũng nhanh chóng điều chỉnh chế độ ăn để lấy lại vóc dáng. Cô hạn chế ăn đồ mặn, thay vào đó là các loại rau củ như: hành, súp lơ, măng tây, đậu, cà chua...

Siêu mẫu Hà Anh không ăn móng giò để tẩm bổ mà ngược lại, cô ăn nhiều rau củ để nhanh lấy lại vóc dáng.

Khi con gái mới hơn 1 tháng tuổi, Hà Anh đã cho bé đi du lịch. Không những vậy, cô còn tự tin mặc áo tắm, khoe dáng và tham gia những bữa tiệc nhỏ cùng người thân. Ở Hà Anh người ta thấy hình ảnh một "mẹ bỉm sữa" năng động, có lẽ đây chính là lí do giúp cô không rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh.

Dù không kiêng cữ nhiều sau sinh, nhưng con gái Hà Anh vẫn rất khỏe, bụ bẫm, dễ ngủ và hay cười.

"Nhiều người bạn của mẹ tâm sự rằng tẩm bổ nhiều quá nên xồ hết cả dáng, 2 tháng ở cữ trong nhà không dám ra đường, đầu bù tóc rối chứ không giống mẹ vẫn tự tin, vẫn năng động với cuộc sống xã hội", Hà Anh viết.

Hà Anh may mắn vì chồng rất tâm lí giúp cô san sẻ việc chăm con nhỏ.

Vừa cho con bú, Hà Anh vẫn make - up như bình thường

Loạt ảnh đáng yêu, bụ bẫm của con gái Hà Anh

Video Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2005 bị chê vụng khi bế con gái của siêu mẫu Hà Anh

A.N (Theo Nld.com.vn)