SỨC KHỎE » Chăm con

Từng sợ con bị loạn ngôn khi lấy chồng ngoại quốc, Hoa hậu Hương Giang làm gì để vượt qua?

Thứ tư, 09/06/2021 10:53

Để tránh việc các con bị loạn ngôn, Hoa hậu Hương Giang và chồng đã đề ra những quy định riêng khi giao tiếp trong gia đình.

Quyết định dần rút khỏi showbiz Việt ở thời kỳ đỉnh cao của "Hoa hậu đẹp nhất Châu Á" Hương Giang để lập gia đình với chồng người Trung Quốc - Liu Jia khiến nhiều người tiếc nuối. Đến nay, Hoa hậu Hương Giang đã có hơn 10 năm chung sống hạnh phúc với chồng ngoại quốc. Cặp đôi có chung hai con gái là Tiểu Panda, Polar.

Ngoài công việc, Hoa hậu Hương Giang dành nhiều thời gian để chăm sóc và dạy dỗ hai con. Chồng của Hương Giang nói tiếng Trung, cô nói tiếng Việt và các con còn phải học tiếng Anh nên đã có quãng thời gian nàng Hậu lo lắng con mình bị loạn ngôn.

Hoa hậu Hương Giang từng lo lắng con bị loạn ngôn khi sống trong gia đình đa ngôn ngữ.

Để tránh việc này, Hương Giang có cách riêng. Đó là cô quy định chồng chỉ nói tiếng Trung, cô nói tiếng Việt và Anh, tuyệt đối không ghép hai loại ngôn ngữ trong cùng một câu.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng sắm tủ sách riêng cho con và tạo điều kiện cho các bé học online để các con rèn luyện khả năng ngôn ngữ.

Ngoài ra, trong cách dạy con Hoa hậu Hương Giang cũng có những quy định của riêng mình: Người đẹp sớm dạy hai con làm việc nhà theo lứa tuổi. Cô rất hiếm mua đồ chơi cho con vì mỗi dịp đặc biệt hai bé được tặng nhiều đồ, đủ chơi cả năm. Hương Giang giới hạn thời gian xem TV của con là tối thứ 6 và cuối tuần con được xem 1 tiếng/ngày. Ngoại trừ lúc học, con Hương Giang không dùng ipad và chưa có điện thoại riêng.

Nàng Hậu cũng khá nghiêm khắc và đề ra những quy định riêng trong các dạy con.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới