SỨC KHỎE » Chăm con

Vì sao các bà mẹ lựa chọn siro ăn ngon cho trẻ biếng ăn?

Thứ hai, 01/04/2019 08:23

Siro ăn ngon Anfa Kid là bí quyết giúp con yêu có những bữa cơm ngon miệng, phát triển toàn diện tinh thần và thể chất của hàng triệu bà mẹ Việt Nam. Vì sao các bà mẹ lựa chọn Siro ăn ngon Anfa Kid cho trẻ biếng ăn? Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Hương vị thơm ngon dễ uống bé nào cũng thích

Một trong những lý do vì sao các bà mẹ lựa chọn siro ăn ngon Anfa Kid cho trẻ biếng ăn là hương vị cực dễ uống. Hầu hết các trẻ em đều thích thú với hương vị này nên mẹ không vất vả khi cho con dùng.

Ngoài ra mẹ cũng thể pha lẫn siro với sữa hay thức ăn để rút ngắn số lần cho trẻ ăn uống trong ngày.

Siro ăn ngon Anfa Kid an toàn cho trẻ, giúp trẻ ăn uống ngon miệng theo phương pháp tự nhiên

Đây là tiêu chí cực kỳ quan trọng khi các bà mẹ chọn siro ăn ngon cho con. Siro Anfa Kid giúp trẻ ăn ngon bằng phương pháp tự nhiên, thuận theo cơ chế sinh học của cơ thể người.

Trong loại siro này có chứa các thành phần như kẽm, vitamin B1, B12, B6, các axit amin…là những thành phần tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, tăng cường hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn.

Thực phẩm dung nạp vào cơ thể bé nhanh chóng được tiêu thụ và chuyển hóa để bé có đủ dinh dưỡng và năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Nhờ đó mà bé nhanh nhẹn hơn, khỏe mạnh hơn và nhanh đói hơn.

Hoạt động nhiều, tinh thần vui vẻ và hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà ba yếu tố quan trọng và cần thiết để trẻ thèm ăn một cách tự nhiên.

Không chỉ ăn uống ngon miệng, siro ăn ngon Anfa Kid còn giúp trẻ có những giấc ngủ ngon lành, an nhiên

Nhiều ba mẹ than phiền rằng con mình ngủ không ngon giấc, thường xuyên giật mình và thức dậy. Một trong những nguyên nhân phổ biến của tình trạng này là trẻ bị thiếu hụt canxi hoặc vitamin D (loại vitamin cần thiết để trẻ có thể hấp thu được canxi) hoặc thiếu hụt cả hai.

Bên cạnh việc thiếu hụt hai chất này thì hệ tiêu hóa không khỏe cũng là nguyên nhân khiến trẻ không thể ngủ ngon giấc được.

Anfa Kid bổ sung lượng canxi và vitamin D vừa đủ cho bé để bé phát triển hệ xương tốt hơn và có những giấc ngủ an lành. Đồng thời khi trẻ ăn uống ngon miệng, hệ tiêu hóa khỏe, hoạt động nhiều thì ban đêm trẻ sẽ có giấc ngủ rất sâu.

Đây là 2 lý do phổ biến để các mẹ chọn siro ăn anfakid cho trẻ biếng ăn. Hãy để con có những bữa cơm ngon miệng một cách tự nhiên các mẹ nhé!

>>> Các mẹ cần tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng đăng ký tại đây : Siro ăn ngon Anfakid

Theo infonet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới