SỨC KHỎE » Chăm con

Viên uống bổ sung canxi số 1 Nhật Bản - HAPPY KIDS chính thức có mặt tại Việt Nam

Thứ ba, 08/10/2019 11:27

Sản phẩm HAPPY KIDS nổi tiếng tại Nhật Bản với ba tác động kép giúp bé phát triển chiều cao, sức đề kháng và đặc biệt là tăng cường trí thông minh, khả năng ghi nhớ, tập trung trong quá trình học sẽ chính thức được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam thời gian tới đây.

Bổ sung canxi cho trẻ như thế nào là hợp lý?

Việc bổ sung canxi đầy đủ là vô cùng cần thiết đối với sự phát triển của trẻ. Thế nhưng bổ sung canxi cho trẻ như thế nào lại là một câu hỏi khó.Thiếu hụt canxi khiến trẻ phải đối mặt với việc loãng xương, chậm lớn, chậm phát triển, rối loạn hành vi,… Nhưng đồng thời, việc canxi không được hấp thụ dẫn đến thừa cũng gây ra nhiều vấn đề như nóng trong, táo bón, ức chế việc hấp thu các chất sắt và kẽm ở trẻ, sỏi thận, sỏi niệu quản, xơ vữa động mạch, suy thận,… Vì vậy, bổ sung canxi cho trẻ cần được tính toán cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Các bậc phụ huynh nên kết hợp bổ sung canxi bằng thực phẩm và sản phẩm hỗ trợ để cung cấp được lượng canxi hợp lý nhất dành cho bé. Một số loại thực phẩm được sử dụng hàng ngày như trứng, sữa, sữa chua và phô mai rất giàu canxi tự nhiên. Chính vì vậy, nếu mẹ biết chọn lựa thì việc tạo một thực đơn giàu canxi cho trẻ là không hề khó. Ngoài ra, theo như các chuyên gia dinh dưỡng, nhu cầu canxi của con sẽ không được đáp ứng đủ khi mẹ chỉ bổ sung thông qua bữa ăn hằng ngày, mà nên kết hợp sử dụng thêm viên uống bổ sung canxi. Tuy nhiên, mẹ cần phải lưu ý cân bằng liều lượng với khẩu phần ăn hàng ngày của con đồng thời chú ý lựa chọn các chế phẩm bổ sung canxi có nguồn gốc dễ hấp thu, không gây nóng trong, táo bón cho con.

Sản phẩm bổ sung Canxi Happy Kids của công ty Morima Nhật Bản

Thấu hiểu nhu cầu của bé và nỗi lo từ các ông bố bà mẹ, công ty Morima Nhật Bản đã dày công nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm bổ sung canxi Happy Kids được điều chế theo công thức tỷ lệ độc đáo của công nghệ Nhật Bản. Với các thành phần an toàn tuyệt đối cùng những công dụng vượt trội, Happy Kids hiện đang là sản phẩm canxi được đánh giá hàng đầu dành cho trẻ em tại Nhật Bản.

Sản phẩm bổ sung canxi số một Nhật Bản và tính năng 3 trong 1

Với các thành phần chính được điều chế theo công thức tỷ lệ độc đáo của công nghệ Nhật Bản, Happy Kids chính là sự lựa chọn lý tưởng cho trẻ. Thành phần chính của sản phẩm này gồm hai hợp chất Canxi và Magie được tiết chế theo tỉ lệ hoàn hảo - 2:1 giúp cấu trúc xương trong cơ thể bé được phát triển toàn diện nhất. Thêm nữa, Happy Kids còn chứa nhiều loại vitamin tốt giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như dinh dưỡng như D, B2, B6, B12, A, C,... và đặc biệt là các vitamin tan trong nước và các vitamin tan trong chất béo. Đây là 2 loại vitamin cần thiết cho sự tăng trưởng được kết hợp chặt chẽ cùng nhau theo công nghệ độc đáo của Nhật Bản.

Happy Kids được điều chế theo công thức tỷ lệ độc đáo của công nghệ Nhật Bản

Sản phẩm Happy Kids còn chứa công thức đặc biệt với chiết xuất dịch dưỡng của men lactic PS-B. Đây là chất được chuyển hoá lên men tự nhiên, tạo ra các vi khuẩn có lợi rất tốt cho tiêu hóa, giúp bé ăn ngon miệng, căng cường sức đề kháng và miễn dịch. Không chỉ vậy, sản phẩm bổ sung canxi này còn là một công cụ đặc biệt để hỗ trợ cho việc học tập của trẻ. Happy Kids bao gồm cả GABA và DHA với tỷ lệ đặc biệt mang đến cho các bé một tinh thần thoải mái, giải tỏa tuyệt đối các căng thẳng cho trẻ, giúp các bé có được độ tập trung cao và học tập hiệu quả gấp nhiều lần bình thường. Đặc biệt là khi sắp đến các kỳ thi, mẹ có thể tăng liều lên đến 8 viên một ngày để kích thích hiệu quả học tập - giảm tối thiểu các căng thẳng cho con.

Happy Kids sẽ chính thức được phân phối rộng rãi tại Việt Nam trong thời gian tới

Sản phẩm Happy Kids đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc và bệnh viện, được đánh giá là sản phẩm bổ sung canxi hàng đầu dành cho trẻ em tại Nhật Bản. Thời gian tới đây sản phẩm này sẽ chính thức được phân phối rộng rãi tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình phát triển của hàng triệu trẻ em Việt!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới