SỨC KHỎE » Chăm con

Vợ Lê Việt Anh muốn phát rồ, trầm cảm vì con trai thường xuyên ốm và quấy khóc

Thứ ba, 04/12/2018 09:32

'Vào viện lần nào cũng 2 me con bà cháu vật vã ngược xuôi, quấy khóc nhiều khi vừa thương vừa phát rồ. Trầm cảm thật sự rồi" - bà xã Lê Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cuộc hôn nhân lần 2 của Lê Việt Anh tưởng chừng êm đẹp nhưng cũng đã trải qua vô vàn sóng gió. Không ít lần, cặp đôi dính nghi án trục trặc - thậm chí ly hôn. Dẫu vậy, họ vẫn hạnh phúc bên cạnh cậu con trai nhỏ. Trong khi ông xã tất bật với công việc của giới showbiz thì Hương Trần ở nhà chăm sóc con cái và vun vén cho tổ ấm gia đình.

Dù vậy, người phụ nữ sau sinh gặp không ít vấn đề về việc chăm sóc con nhỏ. Mới đây, Hương Trần chia sẻ về việc con trai thường xuyên đau ốm và quấy khóc.

Vợ Lê Việt Anh muốn phát rồ, trầm cảm vì con trai thường xuyên ốm và quấy khóc

"Chả hiểu số tôi thế nào mà có mỗi mống con suốt ngay hết lười ăn rồi lại ốm liên miên, trận nào là nằm viện trận ấy. Đã gầy còn hay ốm, cả ngày chả ăn uống gi có 50 ml sữa nuốt cũng khó nữa. Các bạn bé hơn cả tuổi mà hơn mình tận 4,5 kg hết rồi. Ai đời 21 tháng được có ngót ngét gần 10 kg. Bé như cái kẹo.

Vào viện lần nào cũng 2 me con bà cháu vật vã ngược xuôi, quấy khóc nhiều khi vừa thương vừa phát rồ. Trầm cảm thật sự rồi" - Hương Trần viết.

Trước đó không lâu, cậu nhóc nhà Lê Việt Anh cũng bị chân tay miệng và phải nằm viện

Công việc showbiz của nam diễn viên "Người phán xử" rất bận rộn nên mọi công việc gia đình cũng như chăm sóc con cái một mình bà xã của anh lo toan

Bà xã Lê Việt Anh đăng kèm một vài bức ảnh cậu con trai đang nằm viện khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng. Trước đó không lâu, Hương Trần cũng chia sẻ về việc cậu nhóc bị chân tay miệng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và gửi lời động viên tới bà xã nam diễn viên "Người phán xử".

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)