SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

3 bộ phận của gà có nhiều 'độc tố', dù có thích cũng không nên ăn nhiều, đừng để sự thiếu hiểu biết tự hại mình

Thứ ba, 10/08/2021 13:36

Các chuyên gia sức khỏe cảnh báo, nếu ăn nhiều 3 bộ phận này sẽ có thể gây hại cho sức khỏe.

Thịt gà là một trong những món ăn thường xuyên có trên mâm của mỗi ra đình. Tuy nhiên, có một số bộ phận của gà mà được các chuyên gia khuyên không nên ăn quá nhiều, nếu không sẽ không tốt cho sức khỏe.

Cổ gà

Cổ gà không nên ăn vì đây là nơi tập trung nhiều hạch và hạch thì chứa nhiều độc tố. Mặt khác, cổ gà có nhiều mạch máu, tuyết bạch huyết và một số tuyến giải độc cũng tập trung ở cổ nên cổ gà thường có nhiều vi khuẩn, vi rút. Nếu chúng ta ăn cổ gà nhiều sẽ gây hại đến sức khỏe.

Theo các chuyên gia sức khỏe, có một số bộ phận của gà bạn không nên ăn nhiều

Da gà

Nhắc đến da gà chắc hẳn ai cũng nhớ đến hương vị đậm đà khó quên, vị giòn thơm, sần sật rất ngon. Ăn da gà vì nó có tác dụng làm đẹp da, chính vì thế mà được mọi người yêu thích. Tuy nhiên, da gà có chứa hàm lượng chất béo cao, nếu chúng ta ăn quá nhiều sẽ khiến lượng cholesterol trong cơ thể tăng cao. Từ đó gây nguy hiểm cho sức khỏe. Ngoài ra, da gà cũng là nơi tụ tập của vi khuẩn, không dễ làm sạch nên ăn nhiều sẽ không hay ho gì đối với sức khỏe.

Đầu gà

Theo các chuyên gia sức khỏe, đầu gà có chứa nhiều chất kim loại nặng, nếu ăn nhiều đầu gà quá mức thì các chất kim loại nặng này sẽ đi vào cơ thể chúng ta. Để giữ cơ thể khỏe mạnh hơn thì bạn không nên ăn đầu gà nhé.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới