SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

3 'nội tạng' bẩn nhất ở gà, dù rẻ đến đâu cũng không nên mua, hãy xem ngay vì sức khỏe gia đình bạn

Thứ ba, 21/02/2023 16:19

Thực tế, khi ăn thịt gà, bạn cần chú ý nhiều hơn. Ba phần nội tạng bẩn nhất trên gà cố gắng không ăn, dù rẻ đến đâu cũng không nên mua, hãy xem ngay vì sức khỏe gia đình bạn.

1. Da gà

Da gà ít nhiều ai cũng cho là ăn được, nhiều người thích ăn nhất là da gà, vì khi chiên da gà sẽ giòn và cảm giác rất ngon. Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu và điều tra khoa học, người ta thấy rằng về cơ bản da gà sẽ nhiều chất béo hơn, nếu ăn da gà trong thời gian dài có thể bị béo phì, dễ làm tăng lipid máu, da gà rất dễ bị nhiễm ký sinh trùng và vi trùng nên khi ăn da gà bạn nên chú ý hơn, cố gắng ăn càng ít càng tốt đối với trẻ em.

2. Đầu gà

Không biết bạn đã từng nghe qua câu nói này chưa, ăn đầu gà có thể làm quan lớn, thực tế trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiều người thích ăn đầu gà. Tuy nhiên bộ phận này có một số vi trùng, vi khuẩn và những kim loại nặng có thể tích tụ trên đầu gà, vì vậy đầu gà có thể dễ dàng dẫn đến dư thừa nội tiết tố. Đối với cơ thể chúng ta cũng rất bất lợi cho sức khỏe, vì vậy cố gắng không nên ăn quá nhiều đầu gà trong cuộc sống hàng ngày.

3. Cổ gà

Nhiều người thích ăn cổ gà, nhưng nhiều người không biết rằng cổ gà chính là hạch gà, trên lớp bên có rất nhiều vi khuẩn và vi rút, nếu ăn quá nhiều, có thể có ấn tượng xấu đối với cơ thể của chúng ta, vì vậy hãy cố gắng không ăn quá cổ gà nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Người ta nói bệnh từ miệng mà ra, vì vậy chúng ta nên chú ý hơn đến thực phẩm ăn uống trong sinh hoạt, kẻo để xảy ra một số biến chứng và ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)