SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

3 'thần dược' giúp tăng cường sức mạnh cho phối và ngăn ngừa bệnh hô hấp

Thứ bảy, 01/02/2020 08:54

Chúng ta có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh hô hấp bằng cách tăng cường ăn những loại thảo mộc giúp cho phổi luôn khỏe mạnh để chống lại bệnh về đường hô hấp. Dưới đây là 3 loại thảo mộc giúp duy trì chức năng của phổi tốt hơn.

Tỏi

Tỏi rất hữu ích trong việc duy trì phổi và ngăn ngừa viêm phổi. Tỏi già còn có nhiều đặc tính hơn so với tỏi non. Quan trọng là ăn tỏi tươi, vì nếu dùng để nấu thức ăn sẽ có ít lợi ích hơn.

Gừng

Có tác dụng cay, vì vậy có thể được sử dụng để nấu thức ăn và là một loại thức uống cho những người muốn chăm sóc sức khỏe hệ hô hấp. Gừng có thể xem là một phương thuốc cho các bệnh khác nhau. Ăn gừng có thể làm giảm viêm trong cơ thể, bởi gừng giúp chiết xuất các hormone có liên quan đến viêm, nó giúp chống viêm phổi. Khi ăn bột gừng hàng ngày, nó làm giảm nguy cơ ung thư và cũng giúp hệ thống tuần hoàn là tốt hơn.

Gừng là một trong những loại thảo mộc giúp duy trì phổi.

Củ nghệ

Là một loại thảo mộc có tác dụng chữa bệnh. Củ nghệ có chứa một chất gọi là curcumin, một chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thư. Củ nghệ có thể làm giảm độc tố hoặc giảm viêm trong phổi. Điều quan trọng, nghệ cũng giúp điều trị loét dạ dày.

Autran (dịch) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới