SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

5 thực phẩm nên ăn trước khi làm 'chuyện ấy'

Thứ ba, 06/05/2014 10:50

Quan hệ tình dục không chỉ mang đến sự khoái cảm mà còn là một cách rèn luyện thể chất rất tốt. Tuy nhiên để tận hưởng trọn vẹn những cảm giác tuyệt vời khi "yêu" thì bạn cần phải ăn uống theo một chế độ hợp lý.

1. Chuối Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chuối rất cần thiết để quá trình "yêu" diễn ra hoàn hảo. Chuối kích thích các giác quan của bạn và tăng cường ham muốn mãnh liệt. Để tăng thêm sự hưng phấn bạn nên ăn chuối nướng cả vỏ, món ăn này sẹ kích thích mọi khả năng tình dục của cả hai.

2. Bơ Trong trái bơ có chứa chất chống sự oxy hóa và những vitamin giúp cơ thể sản sinh một lượng lớn hoóc môn tình dục. Đây là lí do vì sao bơ còn được gọi là cây tinh hoàn đối với người Aztec.

3. Hàu và các loại hải sản khác Hàu và các loại hải sản có chứa chất NMDA (N-methyl-D-aspartate) và axit D-aspartic. Những chất này giúp sản sinh các testosterone và estrogen - hai loại hoocmon chủ đạo kích thích tính dục nam và nữ - trong cơ thể. Hải sản nướng hoặc hàu sống với mù tạc sẽ là gợi ý hay để ăn trước khi quan hệ tình dục.

4. Mật ong Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

5. Sushi

Ở Nhật Bản có nghệ thuật sushi khỏa thân (nyotaimori), nơi họ ăn sushi và ngắm phụ nữ khỏa thân. Bạn không phải đi xa mà vẫn có thể tái hiện tại nhà mình, hay chỉ ăn sushi trước khi quan hệ tình dục để tăng năng lượng cho cuộc vui.

Theo Megafun.vn