SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

8 thói quen lành mạnh tốt cho sức khỏe mà chúng ta có thể học hỏi từ Hoàng gia Anh

Thứ bảy, 22/01/2022 09:58

Không phải thứ gì quá xa xỉ, các thành viên Hoàng gia Anh duy trì sức khỏe bằng các thói quen lành mạnh, ai cũng có thể học theo và áp dụng.

Do công việc bận rộn và phải xuất hiện nhiều trước công chúng, nên cách thành viên Hoàng gia Anh cần phải cẩn thận về sức khỏe của mình. Đó là lý do tại sao các thành viên của hoàng gia Anh có nhiều thói quen lành mạnh duy trì trong suốt nhiều năm. Cho dù là tập yoga, ăn trứng vào bữa sáng hay tập thể dục thường xuyên, những thói quen này từ Hoàng gia Anh đều có thể giúp chúng ta có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Nữ hoàng Elizabeth rất thích ăn sô cô la đen

Theo cựu đầu bếp hoàng gia Darren McGrady, Nữ hoàng Elizabeth rất thích sô cô la đen. Tuy nhiên, cô chỉ thích loạt có hàm lượng ca cao từ 60% trở lên. Sô cô la đen là một sự thay thế lành mạnh hơn nhiều so với sữa và sô cô la trắng, nó có rất nhiều lợi ích sức khỏe đã được chứng minh, trong số đó có tác dụng hạ huyết áp và cải thiện chức năng não bộ.

Nữ hoàng Elizabeth rất thích sô cô la đen, nó có tác dụng hạ huyết áp và cải thiện chức năng não bộ.

Thái tử Charles ăn trứng vào bữa sáng

Bữa sáng yêu thích của Thái tử Charles là món trứng nướng với pho mát, rau bina, cà chua và kem. Trứng là nguồn cung cấp protein và vitamin B2 dồi dào, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp vóc dáng săn chắc hơn.

Công chúa Beatrice là một vận động viên marathon

Công chúa Beatrice là thành viên Vương thất đầu tiên tham gia cuộc thi chạy London Maratho. Kể từ đó, cô đã tham gia thêm rất nhiều cuộc đua, hầu hết thời gian dành cho các tổ chức từ thiện.

Ngay cả khi hầu hết chúng ta không phải là vận động viên marathon, việc kết hợp một số bài tập tim mạch như chạy bộ hoặc đi bộ tốc độ vào thói quen sẽ giúp chúng ta có lối sống lành mạnh hơn nhiều.

Công chúa Charlotte rất thích ô liu

Mẹ của cô, Nữ công tước xứ Cambridge đã tiết lộ rằng Charlotte thích nhai ô liu như một món ăn nhẹ. Mặc dù lựa chọn của công chúa nhỏ có thể hơi bất thường đối với lứa tuổi của cô ấy, nhưng ô liu là một sự thay thế tuyệt vời lành mạnh hơn cho đồ ăn nhẹ mặn. Ô liu rất giàu vitamin E và các chất chống oxy hóa khác.

Kate Middleton kết hợp nhiều thực phẩm thô trong chế độ ăn uống

Nữ công tước xứ Cambridge là một người rất yêu thích thực phẩm thô như ceviche, quả goji và salad dưa hấu. Thường xuyên ăn trái cây và rau quả cho phép cơ thể bạn nhận được nhiều chất dinh dưỡng hơn, cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn, da sáng hơn và tiêu hóa tốt hơn.

Nữ công tước Camilla ăn đậu Hà Lan

Nữ công tước xứ Cornwall có vườn rau riêng và thích ăn đồ do chính tay mình chế biến. Món ăn nhẹ yêu thích của cô ấy là đậu Hà Lan sống vì cô ấy thực sự thích hương vị tươi ngọt. Đậu Hà Lan có đặc tính chống viêm và là một nguồn cung cấp vitamin C, E và kẽm tuyệt vời.

Hoàng tử William thực hiện bài tập ngắn

Hoàng tử William thường tập luyện bài tập 11 phút không cần thiết bị hỗ trợ, được xây dựng cho lực lượng Không quân Hoàng gia Canada. Ông nội của William - Hoàng thân Philip cũng rất thích các bài tập ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao cho từng nhóm cơ.

Công nương Diana tập thể dục thường xuyên

Theo cựu huấn luyện viên cá nhân Jenni Rivett, Công nương Diana tập thể dục không chỉ để giữ dáng mà còn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Một thói quen tập luyện thường xuyên có rất nhiều lợi ích đã được chứng minh cho tâm trí như giảm lo lắng và căng thẳng, đồng thời giúp giảm chứng mất ngủ và các vấn đề về trí nhớ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới