SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Ăn một quả chuối 'nấu chín' mỗi ngày, trong vòng 15 ngày, chất béo trên cơ thể bạn sẽ biến mất

Thứ sáu, 20/11/2020 09:09

Ăn chuối chín sẽ có lợi cho sức khỏe con người hơn là ăn chuối sống, chỉ cần ăn chuối chín trong vài ngày là bạn sẽ thấy ngay tình trạng tiêu chảy, chướng bụng sẽ được giải quyết, hãy cùng điểm qua những lợi ích của chuối nấu chín nhé.

Kiên trì nấu một quả chuối mỗi ngày, sau một tuần kiên trì thực hiện liên tục sẽ thấy được công dụng, trước hết là cải thiện đường tiêu hóa, nếu ăn sống, chuối còn có tính lạnh, khiến người tiêu hóa kém, và số kích thích không tốt, nhưng tính lạnh của chuối chín sẽ hết khi nấu chín. Chuối nấu chín không kích thích dạ dày và ruột, ăn một quả chuối chín mỗi ngày rất tốt cho cơ thể con người.

Chuối chín chứa nhiều chất xơ ăn được hơn, hàm lượng pectin cũng tăng lên rất nhiều, pectin có tác dụng rất tốt đối với nhu động của dạ dày và ruột, sau khi vào ruột người, pectin sẽ hấp phụ. Một số chất độc được thải ra ngoài cùng với phân, có tác dụng thông và bảo vệ ruột. Ngoài ra, các vitamin và các nguyên tố vi lượng khác có trong chuối chín không hề bị giảm đi mà còn có lợi hơn cho cơ thể hấp thụ và sử dụng sau khi đun.

Chuối có tác dụng tạo cảm giác no lâu, có tác dụng ức chế sự tích tụ và sản sinh mỡ, do đó, nếu bạn kiên trì ăn chuối chín trong 15 ngày, bạn sẽ thấy lớp mỡ trên bụng biến mất, và bạn dễ dàng giảm mỡ bụng.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới