SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Ăn trứng khi bụng đói vào buổi sáng, sau 30 ngày, những điều tốt đẹp này có thể không mời mà đến, đừng coi thường nhé!

Thứ sáu, 10/06/2022 09:23

Trứng có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể con người, nếu biết cách sử dụng sẽ rất có lợi cho sức khỏe, vóc dáng.

Trứng là được nhiều người sử dụng để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Theo các bác sĩ, nếu bạn ăn một quả trứng vào mỗi buổi sáng khi bụng đói, thì sau 30 ngày, bạn sẽ thấy nhiều lợi ích bất ngờ.

1. Bổ sung protein

Protein là cơ sở vật chất của mọi sự sống. So với các loại thực phẩm khác, thành phần protein trong trứng tốt hơn rất nhiều. Nếu ăn trứng vào buổi sáng thì nó sẽ cung cấp đủ hàm lượng chất dinh dưỡng, protein cho cơ thể khỏe mạnh, nâng cao thể trạng.

2. Tốt cho sức khỏe của mắt

Trứng cũng chứa nhiều lutein và zeaxanthin, hai chất này đặc biệt có nhiều trong lòng đỏ. Mỗi ngày nên ăn điều độ một quả trứng sẽ tốt cho những người bị chứng khó chịu về mắt và những người mắc các bệnh về mắt.

3. Cải thiện trí nhớ

Choline dồi dào trong trứng là chất cần thiết cho quá trình tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine của não. Nó cũng là một phần quan trọng của màng tế bào, giúp cải thiện trí nhớ. Đối với dân văn phòng và sinh viên, bữa sáng cần có một quả trứng.

4. Tăng cảm giác no

Ăn trứng có thể làm tăng cảm giác no. Nhiều người thức dậy từ sáng sớm, vội vã đi làm và không kịp ăn sáng. Lúc này, chúng ta có thể ăn một quả trứng.

Sau khi trứng vào cơ thể, chúng có thể làm chậm quá trình tiết dịch vị rất tốt. Có thể kéo dài cảm giác no, nhất là đối với những người đang giảm cân, trứng đặc biệt tốt.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới