SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Bấm vào điểm 'cổng trời' này trên tai, mọi đau đớn sẽ tan biến

Thứ năm, 03/08/2017 08:35

Khi bạn bấm vào điểm 'cổng trời' ở tai, điều kỳ diệu sẽ xảy ra, mọi đau đớn, viêm, trầm cảm... của cơ thể đều tan biến.

Ngày nay, nhiều người đang hướng tới việc dùng biện pháp tự nhiên để thay thế thuốc khi điều trị bệnh tật. Thuốc thông thường được kê toa không chỉ chứa hóa chất mà còn rất nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng.

Nếu bạn không thích uống thuốc và đang muốn tìm những cách để cơ thể tự chữa khỏi các nỗi đau thì hãy nghĩ đến việc châm cứu. Theo y học cổ truyền Trung Quốc, có một điểm đặc biệt trên tai người, hoạt động như một cửa ngõ để chăm sóc sức khỏe tổng thể. Đó là Shen Men, nghĩa là "cổng trời". Bằng cách nhấn vào điểm này trên lỗ tai, bạn có thể giảm căng thẳng, lo lắng, đau đầu, viêm, trầm cảm và vượt qua nỗi đau.

Xoa điểm "cổng trời" trên tai, mọi đau đớn sẽ tan biến

Bạn có thể kích thích "cồng trời" bằng cách bấm vào điểm trên tai của mình bằng ngón trỏ và ngón cái của mình. Hãy di chuyển ngón tay của mình theo dạng hình tròn, xoa bóp điểm này 1 - 2 lần/ngày trong khoảng 1 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách điều trị này thật đơn giản mà chúng ta có thể thực hiện ở mọi nơi, bất cứ lúc nào. Hãy chia sẻ với người thân yêu để cùng sống khỏe bạn nhé!

Click xem thêm: Bôi thuốc mỡ lên tép tỏi, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới