SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Bao lâu thì “yêu” một lần thì tốt nhất cho tử cung của phụ nữ? Hơn ba lần một tuần trẻ hơn khoảng 10 tuổi

Thứ hai, 03/04/2023 08:12

Nội tiết tố của con người có thể giải phóng áp lực trong cơ thể chúng ta khi chúng ta ở trong cuộc sống hôn nhân. Phản ứng này có thể kéo dài trong vài giờ. Cho đến khi nồng độ hormone trở lại mức bình thường trong toàn bộ hệ thống cơ thể.

Trên thực tế, trong cuộc sống, cuộc sống vợ chồng gặp nhiều thuận lợi. Muốn duy trì đời sống tình dục hài hòa, hạnh phúc thì sức khỏe các cặp vợ chồng phải duy trì là tiêu chuẩn, đời sống vợ chồng mới phòng tránh được bệnh tật, duy trì hạnh phúc hôn nhân.

Theo nghiên cứu, những người quan hệ tình dục nhiều hơn hai lần một tuần có hệ thống miễn dịch mạnh hơn và ít bị cảm lạnh hơn. Những người quan hệ tình dục hơn ba lần một tuần trẻ hơn khoảng 10 tuổi so với những người quan hệ tình dục ít hơn ba lần một tuần. Ngoài ra, những phụ nữ có đời sống tình dục không đều hoặc không thường xuyên sẽ dễ mắc một số bệnh, trong đó phổ biến là các bệnh về tử cung.

1. Tình cảm phù hợp cũng có thể cải thiện khả năng miễn dịch

Bây giờ cuộc sống đã tăng, tuy nhiên, hệ thống miễn dịch của cơ thể mỏng manh hơn trước và thông thường rất khó che giấu cảm lạnh và huyết áp cao. Hơn nữa, hiệu suất được cân bằng, và bài tiết của một số người ngược dòng. Cần thư giãn tạo thành một vòng tròn. Điều này giữ cho hệ thống miễn dịch ở trạng thái tốt hơn.

2. Đời sống vợ chồng khiến phụ nữ sống lâu hơn

Đạt được mức sống cao là mục tiêu chung của vợ chồng. Đó cũng là một trong những tiêu chí đo lường chất lượng cuộc sống lứa đôi. Đời sống vợ chồng tương đương với việc tiêm chất ổn định, giúp giải tỏa căng thẳng, thư thái, đồng thời có thể tăng 20% ​​tế bào kháng viêm trong cơ thể. Trong cuộc sống hôn nhân, cơ hội sống thọ của một người đàn ông tốt được nhân đôi. Đối với phụ nữ, nó tăng khoảng tám năm. Ngoài ra, mỗi tuần quan hệ 1-2 lần, đời sống tình dục ở mức độ cao, nguy cơ mắc bệnh tim của phụ nữ cũng có thể giảm 30%.

3. Đời sống vợ chồng củng cố các mối quan hệ

Tình dục là một phần quan trọng của một cặp vợ chồng thể hiện cảm xúc và tình yêu của họ. Và tình dục cũng có thể khơi dậy niềm đam mê của họ và là cách quan trọng để duy trì hôn nhân, để có một gia đình hạnh phúc và bền vững thì tình dục có thể nói là chất ổn định.

Những vấn đề cần chú ý trong đời sống vợ chồng:

Vợ chồng, không nên bắt đầu quan hệ tình dục khi đang mang thai. Hơn nữa, dịch tiết âm đạo của phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ bị kiềm hóa bởi máu kinh nguyệt. Trở thành môi trường nuôi cấy vi khuẩn tốt, lúc này nội mạc tử cung của người phụ nữ cũng sẽ bị bong ra. Cổ tử cung sẽ hơi mở, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập có thể gây viêm nhiễm cơ quan sinh sản, nếu bạn bị viêm vùng chậu mãn tính nếu quan hệ tình dục vào thời điểm này có thể gây ra cơn cấp tính.

Đời sống tình dục điều độ có thể mang lại cho con người tâm trạng vui vẻ và trải nghiệm. Và nó cũng rất tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu thả lỏng và không biết kiềm chế, bạn cũng có thể tự làm hại mình. Khi bạn ở trong cùng một phòng, bạn phải giữ thái độ tốt và tâm trạng tốt. Nếu một trong hai người có tâm trạng không tốt, thì đừng "sinh hoạt vợ chồng". Nếu không, nó sẽ khiến những người có tâm trạng không tốt cảm thấy chán ghét. Nó cũng có thể nghiêm trọng và dẫn đến bất hòa tình dục.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)