SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Bé 5 tuổi đối mặt với cái chết vì cha mẹ nhầm dấu hiệu ung thư

Thứ hai, 11/05/2015 22:01

Một bé gái 5 tuổi đang phải đối mặt với cái chết khi cha mẹ nhầm dấu hiệu ung thư trên mặt em là mụn nhọt. Căn bệnh ung thư đang khiến bé trong tình trạng nguy kịch.

Một bé gái 5 tuổi có tên Aarti đang phải đối mặt với một trận chiến dữ dội chống lại ung thư sau khi cha mẹ em bỏ qua những dấu hiệu đầu tiên của bệnh. Người cha của em là Karan Sigh đã tiết lộ rằng hiện giờ Aarti đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư hiếm gặp sau khi ông và gia đình nghĩ rằng những dấu hiệu ban đầu của bệnh chỉ là mụn nhọt.

Bé Aarti đang phải đối mặt với cái chết vì cha mẹ nhầm dấu hiệu ung thư là mụn nhọt

Hiện nay, một khối thịt khổng lộ đã lở loét ở mắt phải của Aarti khi các bác sĩ cho biết cơ hội sống sót của cô bé là rất mong manh. Các tế bào ung thư hiện đã lan tới não của bé.

Aarti được chuẩn đoán mắc phải chứng ung thư rất hiếm. Hiện các tế bào ung thư đã phát triển rất nhanh nhưng các dấu hiệu ban đầu của bệnh đã bị bỏ qua trong nhiều tháng. Bà Singh cho biết: ‘Nó giống như mụn nhọt và chúng tôi đã bỏ qua nó trong vài tháng khi con kêu đau mắt và tầm nhìn kém. Điều này là không thể tha thứ. Chúng tôi không thể tin rằng đã để bệnh của con tới giai đoạn này. Nhưng chúng tôi không biết sẽ có thảm họa này’.

Tình trạng của bé Aarti đang rất nguy kịch

Ông Singh, 45 tuổi, cho biết con gái mình có những triệu chứng của ung thư vào cuối năm 2013. Các bác sĩ cho rằng nếu cha mẹ của Aarti đưa bé đến bệnh viện trước đó thì cơ hội sống sót là cao hơn rất nhiều. Hiện giờ, tế bào ung thư đã phát triển vào não và chỉ có phép màu mới giúp được bé sống sót.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)