SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Bôi thuốc mỡ lên tép tỏi, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra

Thứ tư, 02/08/2017 08:46

Bôi chút thuốc mỡ lên tép tỏi và mọi người phải ngạc nhiên vì kết quả của nó ngay sau đó.

Có vẻ khó tin nhưng tỏi và thuốc mỡ có thể sử dụng trong điều trị nhức đầu, cảm lạnh, ho, nghẹt mũi, đau cổ họng và đau ngực rất hiệu quả.Tưởng chừng đây là lần đầu được nghe nhưng cách này đã được áp dụng từ lâu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần loại thuốc mỡ có tính ấm nóng ( thuốc mỡ Vick VapoRub) và một tép tỏi.

Bôi thuốc mỡ lên tép tỏi, bạn sẽ cảm thấy hối hận vì biết mẹo này quá muộn

Sau đây là công dụng tuyệt vời khi bạn bôi mỡ lên tép tỏi:

Giảm đau tai

Làm ấm tép tỏi bằng lò vi sóng trong 10 giây. Bôi một ít thuốc mỡ lên đầu tép tỏi, sau đó cẩn thận nhét một phần tép tỏi vào tai bị đau. Giữ nguyên tép tỏi trên tai chừng 30 phút rồi tháo gỡ, hiệu quả sẽ cho bạn thấy ngay sau đó. Ngoài ra hỗn hợp tỏi và thuốc mỡ cũng có những công dụng khác, bạn sẽ phải hối hận nếu bỏ qua.

Giảm ho và tức ngực

Thoa hỗn hợp tỏi và thuốc mỡ lên ngực và cổ họng. Massage nhẹ nhàng để thuốc mỡ phát huy tối đa tác dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể bôi chút thuốc mỡ vào lòng bàn chân rồi mang tất để đi ngủ. Sáng hôm sau, bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn và cơn ho cũng chấm dứt.

Chữa nấm chân

Hỗn hợp tỏi và thuốc mỡ có công dụng tuyệt với đối với trường hợp bị nấm chân. Thoa hỗn hợp tỏi và thuốc mỡ lên chỗ bị nấm 2 lần mỗi ngày và chờ đợi kết quả tuyệt vời.

Trị mụn

Dùng một chút thuốc mỡ chà lên tép tỏi và đắp lên chỗ có mụn. Chỉ trong vài ngày, bạn sẽ thấy sự cải tiến rõ rệt trên làn da mình. Đối với mụn cóc, sau 2 tuần sẽ biến mất hoàn toàn.

>> Điều tuyệt vời gì xảy ra với sức khỏe nếu bạn ngâm vài tép tỏi vào 1 lít nước và uống

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới