SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Các nhà khoa học công bố bài tập 'có tuổi thọ cao nhất': bài tập đi bộ chỉ đứng thứ 4, thứ 1 phù hợp với tất cả mọi người

Thứ ba, 06/09/2022 07:12

Mới đây, các nhà khoa học Mỹ đã công bố một phương pháp tập luyện "trường sinh bất lão": chạy thể dục là phương pháp tập luyện tốt nhất trên thế giới.

4. Bơi lội

Bơi lội có thể cải thiện khả năng thích ứng của cơ thể với cái lạnh, kích thích và cải thiện lưu thông máu, cải thiện sự nhạy cảm của cơ thể với môi trường bên ngoài, cải thiện khả năng thích ứng của cơ thể với môi trường bên ngoài, đồng thời, nó cũng có thể thúc đẩy sức khỏe của các mao mạch và cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể. Tuy nhiên, bơi lội cũng có những rủi ro nhất định nên tốt nhất những người mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp không nên tham gia.

3. Hành động đu

Tennis, cầu lông và bóng bàn đều là những môn thể thao rất phổ biến khiến mọi người rất vui vẻ mỗi khi chơi. Động tác này cho phép tất cả các bộ phận cốt lõi của cơ thể tham gia và các cơ bắp tay chân, eo và bụng của bạn có thể được vận động tốt. Luyện tập lâu dài có thể cải thiện đáng kể khả năng phản ứng và thị lực của chúng ta.

2. Chú ý đến việc bảo trì

Nếu bạn muốn duy trì sức khỏe ở độ tuổi trung niên và tuổi già, mãn kinh là rào cản đầu tiên của cuộc đời cần phải vượt qua, nếu thời kỳ mãn kinh không được điều chỉnh tốt sẽ dẫn đến nhiều vấn đề khác nhau và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, thậm chí rút ngắn. Cần bổ sung dưỡng chất polypeptide, giúp phụ nữ trung niên và cao tuổi giải quyết và vượt qua các vấn đề khó chịu khác nhau của thời kỳ mãn kinh một cách an toàn.

1. Tập đi bộ

Đi bộ có thể giúp tiêu hóa và giảm căng thẳng ruột. Vì vậy, bạn có thể tăng lượng vận động bằng cách đi bộ, tuy nhiên cường độ đi bộ tương đối thấp, không có nhiều tác dụng đối với người giảm cân.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới