SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Cách phục hồi hệ thống miễn dịch của cơ thể trong vòng 15 giây

Thứ sáu, 23/12/2016 20:44

Hệ miễn dịch được xem như lá chắn bên ngoài của sức khỏe, chúng giúp bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh.

Có nhiều cách giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể như ăn những loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe, giúp bổ sung kháng thể ở dạng chế phẩm thuốc… Nhưng nếu bạn muốn sở hữu hệ miễn dịch khỏe mạnh mà không phải dùng đến thuốc hoặc tốn thời gian ăn uống, thì giáo sư kiêm tiến sĩ nổi tiếng người Nga, ông Sergey Bubnovsky, đã tìm thấy một phương pháp giúp tăng cường hệ miễn dịch chỉ trong 15 giây.

Ngâm chân trong nước đá lạnh giúp hệ thống miễn dịch của bạn có thể phục hồi

Phương pháp tăng cường hệ miễn dịch hết sức đơn giản

Trước khi đi ngủ, chỉ việc ngâm chân vào chậu nước đá lạnh khoảng 10-15 giây. Cuối cùng, lau sạch chân với khăn khô và đi ngay tất vào. Điều này giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lại cảm lạnh thông thường và cúm.

Để cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn, hãy chắc chắn lặp lại phương pháp này mỗi tối trước khi đi ngủ. Phương pháp này đặc biệt có lợi cho những người có hệ miễn dịch yếu.

Những lợi ích của nước đá lạnh

Giảm đau cơ bắp

Những ai hay vận động với cường độ cao thì nước đá là liệu pháp tuyệt vời giúp hồi phục cơ bắp.

Giúp da khỏe mạnh

Điều trị bằng nước lạnh là phương pháp tốt nhất nếu bạn muốn tiếp thêm năng lượng cho làn da. Nước lạnh luôn là phương án khả quan hơn vì nước nóng sẽ làm khô da. Ngoài ra nước lạnh giúp siết chặt cuticules và lỗ chân lông, do đó ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn.

Tạo cảm giác sảng khoái

Như kết quả của sự tác động mạnh mẽ lên các dây thần kinh trên da, nó sẽ làm giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện và thoải mái.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới