SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Cải thiện thị lực đơn giản nhờ quả óc chó, chanh, mật ong và lô hội

Thứ ba, 17/05/2016 08:05

Vấn đề thị lực suy giảm đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy áp dụng liệu pháp chăm sóc dưới đây để cải thiện thị lực và bạn sẽ thấy bất ngờ.

Cho dù đó là cận thị hay viễn thị, yếu thị lực có thể gây ra rất nhiều vấn đề. Nhức đầu, khô mắt, nhìn mờ, chảy nước mắt,… là những triệu chứng có thể xảy ra nếu bạn có vấn đề về thị lực và không sử dụng kính thường xuyên. Phẫu thuật cũng là một cách giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Tuy nhiên, chúng có thể gây ra tác dụng phụ và không phải là 100% thành công. Vậy tại sao bạn không thử liệu pháp chăm sóc dưới đây để cải thiện thị lực trong thời gian ngắn!

Công thức giúp cải thiện thị lực

Thành phần bắt buộc:

Nước ép lô hội - 2 muỗng

Mật ong - 2 muỗng

Nước cốt chanh - 2 muỗng

Quả óc chó nghiền nát - 2 muỗng

Hỗn hợp nước ép lô hội, nước cốt chanh, quả óc chó và mật ong được biết đến là hỗn hợp cực tốt cho thị lực bằng cách nuôi dưỡng các dây thần kinh thị giác. Hỗn hợp này cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cần thiết để giữ cho hệ thống quang của bạn khỏe mạnh, do đó cải thiện thị lực.

Ngoài ra, liệu pháp này kích thích sản sinh các tế bào khỏe mạnh trong hệ thống quang của bạn, tạo cho bạn một đôi mắt khỏe mạnh. Nước trái cây tự nhiên này cũng có thể giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh và ngăn chặn các vấn đề thị giác khác như ngứa mắt, khô mắt,..

Cách thực hiện:

Cho tất cả những nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố để được một loại nước ép. Để có được hiệu quả, bạn nên dùng 30 phút trước bữa ăn, 1 muỗng canh ba lần một ngày. Và hãy dùng thường xuyên cho đến khi tầm nhìn của bạn được cải thiện.

>> Top thực phẩm cho đôi mắt khỏe đẹp

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới