SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Căn bệnh gì khiến NTK Jang Jang qua đời?

Thứ tư, 17/06/2020 20:17

Nhà thiết kế Jang Jang qua đời lúc 9h36 phút sáng 17/6 tại nhà riêng vì căn bệnh nhiễm trùng phổi.

Jang Jang sinh năm 1988, tên thật là Phạm Đông Giang. Anh qua đời lúc 9h36 phút sáng 17/6 tại nhà riêng vì căn bệnh nhiễm trùng phổi.

Được biết từ giữa tháng 5, NTK Jang Jang tiết lộ về việc bị sốt, tối nằm rên la vì cơ thể đau nhức. Anh từng cho biết chưa bao giờ cảm thấy sức khỏe lại quý giá đến vậy. Sau khi sức khỏe giảm sút, cảm thấy khó thở, NTK Jang Jang đã nhập viện và được bác sĩ cho biết bị nhiễm trùng phổi.

Cách đây hơn 1 tuần, anh đã đi cấp cứu và phải đặt ống thở, không thể nói và chỉ có thể nhìn mọi người. Người nhà cho biết NTK Jang Jang ra đi đột ngột, chưa kịp căn dặn gì với gia đình.

NTK Jang Jang qua đời vì bị nhiễm trùng phổi. Trước đó, NTK này có những dấu hiệu như sốt, đau nhức cơ thể, khó thở.

Nhiễm trùng phổi là căn bệnh có thể do virus, vi khuẩn hoặc nấm gây ra. Các triệu chứng của nhiễm trùng phổi như ho có đờm, đau ngực, sốt, khó thở, đau nhức cơ thể, chảy nước mũi, mệt mỏi, da tím tái, môi nhợt nhạt... Các triệu chứng sẽ tương tự như cảm lạnh hoặc cúm, nhưng kéo dài hơn và thay đổi từ nhẹ đến nặng. Điều này phụ thuộc vào các yếu tố bao gồm tuổi tác, sức khỏe tổng thể của người bệnh.

Nhiễm trùng phổi có thể nghiêm trọng nếu không được điều trị. Vì thế, hãy đi khám bác sĩ nếu cơn ho của bạn kéo dài hơn hai tuần hoặc bạn bị khó thở.

Khi cơn ho kéo dài 2-3 tuần hoặc có dấu hiệu khó thở thì nên đi gặp bác sĩ (Ảnh minh họa).

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới