SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Cảnh giác với 'kẻ giết người thầm lặng' mang tên mỡ máu, huyết áp cao

Thứ năm, 17/12/2015 09:00

Hiện có tới 10 triệu người Việt Nam trong độ tuổi từ 25 trở lên mắc chứng tăng huyết áp và có hơn 29% người dân mắc mỡ máu cao. Những con số này vẫn không ngừng tăng lên.

Sự nguy hiểm từ mỡ máu và huyết áp cao

Mỡ máu, huyết áp cao được biết đến với cái tên “kẻ giết người thầm lặng”. Hiện có hơn 25% người dân Việt Nam mắc huyết áp cao và nguyên nhân trực tiếp gây tăng huyết áp có liên quan tới tình trạng thừa cân, béo phì và tăng mỡ máu.

Mỡ máu, huyết áp cao tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm

Các biểu hiện của mỡ máu, huyết áp cao thường diễn ra một cách rất âm thầm bên trong cơ thể. Đồng thời, sự tìm hiểu cũng như phòng tránh các loại bệnh này chưa được con người chú trọng khiến chúng có thể gây nên những hệ lụy khôn lường cho bản thân, gia đình và xã hội. Theo thời gian, huyết áp, mỡ máu cao nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như đột quỵ, tai biến mạch máu não, chết cơ tim cấp tính, suy tim, suy thận, ...

Đâu mới là giải pháp tốt nhất cho người mỡ máu, huyết áp cao?

Thảo dược Nần nghệ đang được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về tính an toàn trong điều trị và hiệu quả hạ mỡ máu, hạ huyết áp mạnh gấp nhiều lần so với các thảo dược khác.

Hơn 40 năm trước, TS. Lương y Nguyễn Hoàng đã tìm thấy dược liệu quý Nần nghệ của người Dao, với tác dụng rất tốt trong điều trị mỡ máu, huyết áp cao. Sau đó, Nần nghệ (tên khoa học là Dioscorea collettii) đã có nhiều công trình nghiên cứu, thử nghiệm chứng minh hiệu quả hạ huyết áp, mỡ máu cao. Kết quả nghiên cứu lâm sàng và thực tế sử dụng của hơn 40.000 người bệnh cho thấy Nần nghệ hạ mỡ máu, huyết áp hiệu quả, an toàn và ổn định. Theo tài liệu nghiên cứu của DS Lê Đình Bích, Nần nghệ còn có tác dụng kháng viêm, giảm đau, và có hiệu quả rất tốt với người bệnh mạch vành, gan nhiễm mỡ và phòng ngừa tai biến, đột quỵ.

TS. Lương y Nguyễn Hoàng với đề tài nghiên cứu Nần nghệ

Nghiên cứu cho thấy sử dụng Nần nghệ lâu dài không gây ảnh hưởng đến cơ vân, chức năng gan, thận và dạ dày. Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Nần nghệ với thuốc tây và các chế phẩm đông dược khác. Tuy nhiên nên uống cách các loại đó 30 phút với Nần nghệ để đảm bảo phát huy tối đa công dụng hạ áp của thảo dược này.

Hình ảnh cây và củ Nần nghệ

Nần nghệ - bước đột phá hạ mỡ máu, huyết áp cao an toàn, hiệu quả

Sau một tháng sử dụng Nần nghệ đều đặn các chỉ số mỡ máu, huyết áp và các triệu chứng sẽ giảm rõ rệt. Chất saponin có trong rễ Nần nghệ sẽ liên kết với mỡ xấu và di chuyển chúng tới nơi cần thải trừ, nhờ vậy chất lượng dòng máu sẽ được cải thiện, hạn chế nguy cơ mỡ xấu lắng đọng gây xơ vữa động mạch và hình thành cục máu đông. Cũng vì thế mà dòng máu sẽ lưu thông dễ dàng hơn, áp lực lên thành mạch máu giảm, huyết áp cũng giảm xuống từ từ, đều đặn. Huyết áp bình ổn thì nguy cơ nhồi máu cơ tim, tai biến, đột quỵ của bạn sẽ giảm xuống đáng kể.

Các nghệ sĩ tin dùng sản phẩm

Sử dụng Nần nghệ là giải pháp thông minh nhất giúp kiểm soát các chỉ số mỡ máu, huyết áp trong ngưỡng an toàn. Đặc biệt hơn, sử dụng Nần nghệ thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống, vận động hợp lí sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt; giúp bạn tránh được các nguy cơ về bệnh tim mạch, huyết áp, mỡ máu, mỡ gan.

Tin khoa học:

Chuyển giao độc quyền đề tài 40 năm Nần nghệ của TSLY Nguyễn Hoàng, công ty Dược khoa – trường đại học dược Hà Nội đã cho ra đời tpcn Hamomax có thành phần chính từ cây Nần nghệ với tác dụng:

• Dùng cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp

• Giúp phòng ngừa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tai biến và đột quỵ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 091.93.94.000 (dược sĩ tư vấn 24/7)

Hoặc truy cập website: http://hamomax.vn/nan-vang-dioscorea-collettii

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại địa chỉ: http://hamomax.vn/dat-hang

Số GPQC: 1893/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới