SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Cắt bao quy đầu ở Phòng khám đa khoa Bắc Giang tốt không?

Thứ năm, 20/07/2023 10:47

Cắt bao quy đầu luôn là nỗi niềm thầm kín của không ít nam giới khi gặp phải tình trạng bất thường tại “cậu nhỏ". Cắt bao quy đầu tuy là tiểu phẫu đơn giản, nhưng để đảm bảo thẩm mỹ và sự phát triển của dương vật sau này. Nam giới cần lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín.

Cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Bắc Giang đảm bảo an toàn

Phòng khám Đa khoa Bắc Giang (357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang) là phòng khám nam khoa chuyên thực hiện cắt bao quy đầu đúng quy chuẩn, được đông đảo nam giới gần xa tin tưởng lựa chọn. Những tiêu chuẩn chất lượng “vàng” trong dịch vụ cắt bao quy đầu của Đa khoa Bắc Giang:

• Được cấp phép hoạt động: Thăm khám, điều trị và tiểu phẫu cắt bao quy đầu nằm trong danh mục các hạng mục được Sở y tế cấp phép cho Phòng khám Bắc Giang đáp ứng đủ điều kiện y khoa thực hiện.

Bác sĩ giỏi, vững tay nghề: Để đảm bảo quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu được diễn ra suôn sẻ toàn bộ quá trình đều do đội ngũ Y bác sĩ chuyên khoa chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ tiên tiến: Phòng khám đa khoa Bắc Giang là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong việc áp dụng thành công kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ nước ngoài.

Không những thế, để nâng cao hiệu quả cắt bao quy đầu an toàn, tối ưu nhất cho bệnh nhân, phòng khám còn đầu tư nhập khẩu toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị từ các nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,...

Hạ tầng hiện đại, thiết bị đạt chuẩn: Phòng khám Bắc Giang có phòng tiểu phẫu sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, cùng với đó là nhiều máy móc chuyên dụng nhập khẩu được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào điều trị cho bệnh nhân.

Lựa chọn cắt bao quy đầu tại Đa khoa Bắc Giang có lợi gì?

Phòng khám Đa khoa Bắc Giang tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa nói chung và bao quy đầu nói riêng uy tín, chất lượng trên địa bàn. Nơi mà nam giới có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ cắt bao quy đầu không chỉ an toàn, hiệu quả mà còn vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm.

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Đa khoa Bắc Giang đó chính không gian khám chữa bệnh được thiết kế xây dựng khang trang, khuôn viên rộng thoáng, các khu khám chữa bệnh được bố trí riêng tư, hợp lý giúp nam giới cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian lưu trú ở đây.

Đến với Phòng khám đa khoa Bắc Giang mọi thủ tục đều được nhân viên hướng dẫn tận tình, tối giản các khâu rườm rà, giúp bệnh nhân được khám chữa bệnh nhanh, không phải chờ đợi nhưng vẫn đảm bảo kỹ càng.

Tuyệt đối bảo mật thông tin bệnh án của người bệnh, không rò rỉ ra ngoài khi chưa có sự cho phép, chính là điểm cộng giúp người bệnh an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ cắt bao quy đầu tại phòng khám Bắc Giang.

Ngoài ra, chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng khám cũng rất vô cùng hợp lý, nằm trong khung giá theo quy định và công khai, minh bạch với bệnh nhân. Không có tình trạng “chặt chém” hay phát sinh chi phí so với trao đổi ban đầu.

Quy trình cắt bao quy đầu ở Đa khoa Bắc Giang thực hiện ra sao?

Vệ sinh sạch sẽ vùng phẫu thuật và sát trùng toàn bộ dương vật của bệnh nhân để đảm bảo vệ sinh, tránh nhiễm trùng.

Thuốc giảm đau tĩnh mạch được tiêm vào bao quy đầu để giảm đau trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Bác sĩ sẽ dùng kẹp y tế để tách phần bao quy đầu dính vào dương vật và đánh dấu điểm giới hạn cần cắt bao quy đầu.

Sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng để cầm máu, sau đó cắt bỏ phần da thừa ở bao quy đầu, chú ý không làm tổn thương vùng khoái cảm.

Cầm máu nhanh chóng tránh mất máu nhiều cho bệnh nhân.

Vết cắt bao quy đầu được khâu bằng chỉ tự tiêu đảm bảo thẩm mỹ và không để lại sẹo.

Băng vết thương bằng gạc y tế để bảo vệ vết khâu.

Phòng khám Đa khoa Bắc Giang sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật từ chất lượng đến dịch vụ, cùng với việc ứng dụng hiệu quả công nghệ cắt bao quy đầu tiên tiến, đã giúp xử lý thành công cho rất nhiều trường hợp nam giới bị hẹp/dài/nghẹt bao quy đầu khác nhau, giúp họ lấy lại sự tự tin phái mạnh.

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Bắc Giang, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BẮC GIANG

Địa chỉ: 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang.

Số điện thoại: 020 4221 6666

Thời gian làm việc: Từ 08h - 20h tất cả các ngày

Website: https://phongkhambacgiang.vn/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới