SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Có người 15 phút là sinh thường, còn bạn thì phải chịu đau 2 ngày? Sự khác biệt có thể liên quan đến điều này

Thứ tư, 12/07/2023 10:30

Nói đến sinh con tự nhiên, tôi tin rằng mọi người đều biết đây là cách sinh thường và nó có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây, bởi sinh con tự nhiên là hệ hô hấp của bé đã phát triển tương đối hoàn thiện, nhưng khi chọn cách sinh thường, nhiều mẹ cũng sẽ lo lắng về vấn đề đau đẻ!

Đối với những bà mẹ chọn sinh thường thì tốc độ sinh nở cũng khác, có người vừa vào phòng sinh chưa đầy 15 phút là thai nhi đã chào đời, nhưng cũng có mẹ bầu có thể trải qua cơn đau chuyển dạ trước khi sinh. Phải mất đến hai ngày, trong hoàn cảnh này, cơn đau mà họ phải chịu trước khi sinh là khác nhau, nhiều mẹ bầu không biết mình sẽ đau trong bao lâu khi sinh tự nhiên. Trên thực tế, đối với hai loại người có tốc độ khác nhau này, sự khác biệt của họ có thể liên quan đến những điều này, bạn gặp bao nhiêu người?

Vì vậy, đối với các bà mẹ mang thai phải biết rằng muốn thai nhi chào đời thuận lợi và giảm thiểu rất nhiều thời gian chuyển dạ thì phải kiểm soát chế độ ăn uống và cân nặng khi mang thai, tránh nạp quá nhiều chất dinh dưỡng dẫn đến tích tụ và thừa chất dinh dưỡng, chỉ khi kiểm soát tốt chế độ ăn uống và cân nặng của bản thân thì mới có thể kiểm soát được cân nặng của thai nhi!

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới