SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Cuộc sống mát lành với máy lọc nước công nghệ RO

Thứ tư, 04/04/2018 18:51

Tận hưởng nguồn nước sạch an toàn và tinh khiết với máy lọc nước công nghệ lọc RO, xua tan mọi lo lắng về bệnh tật do nguồn nước ô nhiễm.

Ưu điểm của máy lọc nước công nghệ RO

So với các thiết bị lọc thông thường, máy lọc nước công nghệ RO có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Khả năng loại bỏ tạp chất của máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO thích hợp với đa dạng nguồn nước đầu vào như nước máy, nước mưa, nước nhiễm phèn, nhiễm lợ, kể cả nguồn nước có chỉ số tạp chất cao. Nhờ các khe lọc siêu nhỏ chỉ 0,0001µm của màng lọc thẩm thấu ngược RO, 99.99% vi khuẩn, asen, amip, các chất hữu cơ gây hại sẽ bị loại bỏ và cuốn ra ngoài theo dòng nước thải, cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết.

Cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, công suất lọc và giá tiền, máy lọc nước RO trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Karofi – thương hiệu uy tín vì sức khỏe cộng đồng

Karofi hiện là nhà sản xuất, phân phối các giải pháp lọc nước tổng thể, chuyên sâu và chất lượng cao tại Việt Nam. Với trình độ chuyên môn và uy tín cao, Karofi tự hào được tập đoàn DOW Chemicals Hoa Kỳ lựa chọn là đối tác hợp tác phát triển thương hiệu trong sứ mệnh cung cấp công nghệ lọc nước tiên tiến đến với mọi người dân.

Qua 6 năm thành lập và phát triển, Karofi đã cho ra đời các sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, thiết bị diệt khuẩn cao cấp đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của các hộ gia đình hiện nay.

Không chỉ đảm bảo chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN06-1:2010 của Bộ Y Tế, sản phẩm máy lọc nước Karofi còn tích hợp bộ vi xử lý thông minh gồm nhiều tính năng hiện đại như:

• Màn hình cảm ứng điện tử TDS hiển thị độ sạch của nước trước và sau lọc giúp người dùng chủ động kiểm soát chất lượng nước mỗi lần sử dụng.

• Tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao chất lượng nước lọc, tăng tuổi thọ cho lõi lọc.

• Tự động báo thay lõi, cấp nước yếu, rò rỉ nước, đảm bảo công suất hoạt động và giảm nguy cơ thiệt hại khi gặp sự cố.

Trang bị màn hình cảm ứng TDS thông minh

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Karofi đã có mặt tại hơn 6000 điểm bán lẻ trên toàn quốc. Hãy truy cập vào https://karofi.com/ để tìm hiểu và cùng trải nghiệm những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn của Karofi ngay hôm nay.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới