SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Đa Khoa Miền Trung: Phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín, khám nhanh và chính xác

Thứ tư, 23/11/2022 18:59

Vì nhu cầu thăm khám bệnh nam khoa ngày một tăng do đó nên nam giới không biết nên khám tại địa chỉ nào uy tín, có thể khám nhanh nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác. Chính vì thế thông tin sau sẽ gửi đến bạn một phòng khám nam khoa Đà Nẵng chất lượng hiện nay với dịch vụ khám nhanh tiết kiệm.

ĐA KHOA MIỀN TRUNG: PHÒNG KHÁM NAM KHOA ĐÀ NẴNG UY TÍN CHO NAM GIỚI

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Đa Khoa Miền Trung đã trở thành Phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín hàng đầu được nhiều nam giới lựa chọn. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng hoạt động dưới sự kiểm soát của Sở Y Tế. Bằng chính quá trình nỗ lực không ngừng hoàn thiện, cải tiến để vươn lên, Đa khoa Miền Trung luôn thu hút nhiều nam giới tại khu vực cũng như các tỉnh lân cận khác, xây dựng một quy trình thăm khám khoa học và làm hài lòng hầu hết bệnh nhân.

Phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín cho nam giới

Những thế mạnh của Đa Khoa Miền Trung – Phòng khám nam khoa Đà Nẵng khẳng định lòng tin đối với nam giới, phải kể đến như là:

Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi

Các y bác sĩ làm việc tại Đa Khoa Miền Trung là những người có kinh nghiệm lâu năm, có tay nghề vững vàng trong công tác khám chữa bệnh nam khoa. Ngoài ra, các bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, từng khám chữa thành công cho nhiều ca bệnh nam khoa từ nặng đến nhẹ, thủ thuật thành công cho các trường hợp cắt bao quy đầu tái tạo lại dương vật thẩm mỹ,....

Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại

Đa Khoa Miền Trung được xây dựng một cách khang trang, rộng rãi theo mô hình bệnh viện quốc tế, với nhiều hệ thống phòng chức năng được thiết kế riêng tư như: phòng chờ, phòng khám, phòng thủ thuật, phòng cấp cứu, phòng hồi sức,... tất cả đều được bố trí đầy đủ tiện nghi, được vệ sinh sạch sẽ, được khử trùng cẩn thận theo định kỳ mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân khi đến đây.

Song song với đó, các trang thiết bị máy móc, dụng cụ y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Nhật,.... giúp đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh nam khoa luôn được chính xác hiệu quả.

Phương pháp điều trị bệnh nam khoa hiệu quả

Đa Khoa Miền Trung đã và đang cần ứng dụng vào quy trình chữa các bệnh lý nam khoa từ đơn giản đến phức tạp cho nam giới bằng những phương pháp phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Trong đó những loại thuốc được áp dụng khi bệnh nhẹ, hoàn toàn lành tính mà không tác dụng phụ. Cùng với đó là các kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến như: cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc; kỹ thuật CRS điều trị viêm nhiễm nam khoa; phương pháp chặn dây thần kinh dương vật Guylis áp dụng chữa các bệnh về sinh lý; phương pháp DHA tiên tiến – miễn dịch sinh học,... ứng dụng chữa các bệnh lây qua đường tình dục.

Chất lượng phòng khám luôn đảm bảo hài lòng bệnh nhân

Mức phí khám chữa bệnh nam khoa hợp lý

Mọi chi phí khám chữa bệnh nam khoa tại Đa Khoa Miền Trung đều được công khai và niêm yết theo quy định, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra mức phí phù hợp để bệnh nhân tham khảo trước, nếu đồng ý thì mới tiến hành điều trị dựa trên sự tự nguyện. Mọi khoản phí đều được in trên hóa đơn rõ ràng cụ thể, cam kết không để xảy ra những khoảng phát sinh chi phí mập mờ.

Dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa nhanh chóng

Phòng khám Đa Khoa Miền Trung luôn ưu tiên sự thoải mái cho bệnh nhân. Nên khi đi khám nam khoa tại đây nam giới có thể an tâm bởi mọi thủ tục khám chữa bệnh đều diễn ra nhanh chóng và tiện lợi, bệnh nhân sẽ được các nhân viên hướng dẫn hoàn thành mọi thủ tục một cách đơn giản nhất, tránh trường hợp phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, nam giới có thể dễ dàng đặt hẹn lấy mã số khám trước, đăng ký khám theo khung giờ phù hợp với công việc của mình, đồng thời yêu cầu được bác sĩ nam khám khi đăng ký qua hệ thống [Tư Vấn Online] tại website https://dakhoamientrung.vn phòng khám.

Đa Khoa Miền Trung còn có khám ngoài giờ ngoài giờ hành chính, mở cửa hoạt động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả T7 – CN và Lễ Tết tạo điều kiện cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa có thể dễ dàng chủ động được thời gian đến thăm khám.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân khi đi khám tại đa khoa Miền Trung luôn được cam kết bảo mật an toàn chặt chẽ, tránh bị rò rỉ ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Dịch vụ tại đây tạo sự thoải mái cho khách hàng

Với một số thông tin về phòng khám nam khoa Đà Nẵng vừa rồi hy vọng nam giới sẽ có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ thăm khám tin cậy. Đại diện phòng khám cũng cam kết sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa trong công tác thăm khám và luôn đồng hành chăm sóc bệnh nhân chu đáo hơn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Số 280 - 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoamientrung.vn

Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới