SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Đánh bay những cơn ho dai dẳng với công thức cực hiệu quả bằng chuối

Chủ nhật, 11/03/2018 08:46

Những cơn ho dai dẳng luôn mang đến cho người bệnh sự bực dọc, khó chịu. Hãy áp dụng công thức tuyệt vời dưới đây để đẩy lùi căn bệnh này nhé.

Ho là một căn bệnh rất phổ biến và có nhiều nguyên nhân gây nên, nó ảnh hưởng đến công việc hàng ngày và cuộc sống của mỗi người. Hầu hết mọi người sẽ sử dụng thuốc tây để trị bệnh nhưng không hề biết rằng nếu sử dụng thuốc tây thường xuyên nó sẽ làm tổn hại dạ dày. Khi đó, không những ho không giảm mà còn mắc thêm bệnh dạ dày.

Đánh bay những cơn ho dai dẳng với công thức cực hiệu quả bằng chuối (Ảnh minh họa)

Thời gian trước, một bác sĩ Trung Quốc đã nghỉ hưu đã tiếp nhận một bệnh nhân là một cháu gái nhỏ tuổi bị ho vì ăn nhiều đồ lạnh, đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không có tác dụng, muốn nhờ bác sĩ giúp.

Bác sĩ nói nếu dùng thuốc tây không hiệu quả, hãy đi chợ mua hai quả chuối cắt thành từng miếng nhỏ, kết hợp với đường và một vài nhánh tỏi đã được nghiền nhỏ. Cho thêm khoảng ½ bát nước vào và hấp khoảng 10 phút, ăn trước khi đi ngủ, tuyệt đối không ăn vào thời gian khác.

Sáng hôm sau, hai bà cháu đưa nhau đến gặp người bác sĩ và cảm ơn vì cháu bé đã đỡ ho hơn nhiều. Sau đó, nhờ hai bà cháu mà rất nhiều người biết đến vị bác sĩ và đến gặp ông để hỏi cách chữa trị. Nhưng kỳ lạ ở chỗ rất nhiều người làm theo cách của bác sĩ nhưng vẫn không thấy đỡ. Lý do nằm ở các lỗi cơ bản khi chế biến như hấp trong thời gian quá dài, cho quá nhiều nước hay ăn không đúng lúc. Chính vì vậy, bài thuốc này rất cần sự chính xác đến từng bước một. Rất nhiều bác sĩ Trung Quốc cho đến nay vẫn chưa biết rõ và chi tiết bài thuốc này khi kê cho nhiều bệnh nhân có bệnh nặng nhẹ khác nhau.

Tuy phương thức này rất hiệu quả nhưng không phải ai khi dùng cũng đạt được hiệu quả tốt, vậy nên khi dùng nó và thấy những dấu hiệu phụ hay không thấy đỡ thì hãy đến hỏi ý kiến của những y bác sĩ có chuyên môn để biết cách chính xác nguyên nhân.

Công thức này hầu hết cho kết quả tốt, nhưng cũng khiến một số tác dụng phụ như khiến bạn bị đầy bụng hay khó chịu bụng khiến khó ngủ, vậy nên khi dùng nếu thấy những dấu hiệu đó thì chứng tỏ nó đang điều trị một cách hiệu quả chứ không có vấn đề gì cả. Đừng lo lắng quá.

>> 7 tuyệt chiêu đánh bay mùi tanh của cá 'dễ như ăn kẹo'

Hạ Tú (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới