SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Đặt một nhánh tỏi dưới gối rồi đi ngủ, tại sao ai cũng nên làm

Thứ tư, 17/05/2017 11:24

Đặt 1 nhánh tỏi dưới gối trước khi ngủ chị em sẽ nhận được những lợi ích không ngờ.

Bạn có thể sử dụng tỏi để điều trị và ngăn ngừa nhiều bệnh khác nhau, chẳng hạn như: điều trị và ngăn ngừa các vấn đề về gan, ngăn ngừa chứng hói đầu, làm sạch động mạch và lọc máu, làm giảm các triệu chứng trong cảm lạnh và cúm. Và bạn cũng nên biết rằng tỏi cũng là cực kỳ hữu ích với các vấn đề hô hấp,…

Công dụng tuyệt vời khi đặt một nhánh tỏi dưới gối trước khi ngủ

Trong quá trình xây dựng kim tự tháp, người Ai Cập còn nhai cả tỏi sống, bởi loại gia vị này có tính kháng khuẩn mạnh mẽ hơn bất kì loại thuốc nào. Tỏi rất giàu allicin, hợp chất mạnh mẽ nhất trong tỏi giúp phòng chống nhiều loại bệnh tật khác nhau. Bạn nên ăn tỏi sống. Bạn có thể nghiền nó, nhưng không nên nấu chín.

Tại sao lại đặt tỏi dưới gối của bạn?

Bạn có biết nhiều người ở một số nước trên thế giới thường đặt tỏi dưới gối trước khi ngủ? Đây chính là một cách cực hiệu quả để cải thiện giấc ngủ. Một số người khác lại cho rằng việc này giúp loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong tâm hồn khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần đặt một nhánh tỏi trong túi áo hoặc dưới gối của mình và đặt đầu xuống ngủ đúng tư thế. Nó sẽ giúp bạn ngủ tốt hơn và loại bỏ tất cả năng lượng tiêu cực xung quanh bạn.

Đừng quên chia sẻ bài này với bạn bè và gia đình nhé.

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới