SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Đau khớp đến mấy chỉ cần uống hỗn hợp này sẽ không còn đau trong 5 năm

Thứ ba, 21/06/2016 08:48

Với bài thuốc đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tránh khỏi đau khớp, thoát vị đĩa đệm trong 5 năm.Thật khó tin, bài thuốc chỉ gồm 2 thành phần: dầu ô liu và muối.

Hầu hết mọi người thường sử dụng thuốc khi họ có bất kỳ loại vấn đề với sức khỏe của mình. Đây không phải là một ý tưởng tốt vì thuốc dược phẩm đôi khi có những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng các giải pháp thay thế tự nhiên. Thật vậy, chúng vẫn sẽ có những tác dụng tương tự như thuốc viên, đôi khi còn có hiệu quả tốt hơn và tất nhiên không có tác dụng phụ có hại.

Đau khớp, thoát vị đĩa đệm là căn bệnh rất đau đớn và khó chịu và có thể được điều trị bằng phương thuốc hiệu quả từ tự nhiên. Hỗn hợp này rất đơn giản và dễ dàng để chuẩn bị và không hề tốn kém.

Nguyên liệu:

10 muỗng muối chất lượng cao

20 muỗng ô liu ( hoặc dầu hướng dương chưa tinh chế)

Trộn đều các thành phần trong một lọ thủy tinh, đóng chặt và để nó trong 2 ngày. Sau 2 ngày phương thuốc tự nhiên này đã sẵn sàng để sử dụng.

Hỗn hợp chữa đau khớp từ muối và tinh dầu ô liu

Cách dùng:

Thoa trực tiếp hỗn hợp này lên vùng khớp bị đau vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy. Massage nhẹ nhàng trong vòng 2-3 phút trong lần đầu sau đó tăng dần thời gian massage cho khoảng 20-30 phút. Cuối cùng, dùng khăn sạch hơi ẩm một chút lau sạch tại vị trí vừa masage.

Chú ý: Trong quá trình áp dụng, bạn có thể có cảm giác kích ứng da nhẹ, khi đó hãy dùng khăn lau sạch và rắc phấn rôm trẻ em lên vùng khớp đau.

Chỉ sau 10 ngày thực hiện, hỗn hợp sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu tới các khớp và cơ bắp và mô xương sẽ bắt đầu tái sinh. Sau 8-10 liệu trình, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt khi không còn đau khớp. Ngoài ra, hỗn hợp này cũng có tác dụng tẩy sạch độc tố, chữa đau đầu cải thiện thị lực,.. Và tuyệt vời hơn cả, nó không hề gây ra tác dụng phụ nên bạn có thể yên tâm khi áp dụng.

>> 14 dấu hiệu bất thường ở chân cảnh báo bạn mắc bệnh hiểm

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới