SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Đây là cách trị dứt điểm mùi hôi âm đạo và viêm ngứa nhanh và an toàn nhất?

Thứ hai, 15/05/2017 16:16

Không cần sử dụng thuốc,hãy áp dụng ngay phương pháp này để trị dứt điểm vĩnh viễn mùi hôi âm đạo và viêm ngứa hiệu quả mà không sợ hóa chất.

Có rất nhiều loại chất rửa âm đạo trên thị trường hứa hẹn giữ cho "vùng kín" khỏe mạnh và không có mùi hôi. Tuy nhiên, nó có thể khiến sự cân bằng pH trong âm đạo bị thay đổi, nguy cơ viêm nhiễm tăng lên. Nếu bạn có baking soda trong tủ bếp, hãy sử dụng nó. Thành phần tuyệt vời này có thể giúp bạn chống lại nhiễm trùng âm đạo an toàn nhất.

Cách trị dứt điểm mùi hôi âm đạo và viêm ngứa nhanh và an toàn nhất

Tại sao baking soda lại hiệu quả?

Mức độ pH của âm đạo là ở khoảng từ 3,5 đến 4,5. Điều này cũng có nghĩa là khu vực đó có ít tính axit. Nếu mức độ pH tăng lên hoặc xuống, nó có thể gây ra nhiều vấn đề. Một số vấn đề xảy ra do sự mất cân bằng pH ở âm đạo:

- Nhiễm trùng nấm men

- Khí hư bất thường

- Mùi hôi

- Ngứa

- Đau đớn

Tuy nhiên, bằng cách sử dụng baking soda để làm sạch vùng kín có thể giúp bạn khôi phục lại sự cân bằng pH. Lý do là baking soda có tính chất kiềm. Khi chất này tiếp xúc với tính axit, nó sẽ làm trung hòa. Vì vậy, khi baking soda được sử dụng để rửa vùng âm đạo, nó sẽ giúp khôi phục độ cân bằng pH. Và khi mức pH cân bằng, mùi hôi âm đạo sẽ biến mất.

Thực hiện:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ nửa chén baking soda vào nước tắm. Sau đó, rửa vùng kín rồi lau khô bằng khăn. Chỉ cần làm điều này vài lần, mùi hôi vùng kín và viêm nhiễm sẽ biến mất.

*Lưu ý: Tham khảo thêm từ bác sĩ

>> Không tránh những điều sau, không sớm thì muộn vô sinh sẽ tìm đến bạn

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới