SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Điều kỳ diệu gì sẽ đến nếu cắt 1 quả chanh làm tư, cho thêm ít muối và đặt giữa bếp

Thứ hai, 12/09/2016 08:58

Điều kỳ diệu gì sẽ đến nếu cắt 1 quả chanh làm tư, cho thêm ít muối và đặt giữa bếp.

Chanh là một trong những loại trái cây hữu ích nhất trên hành tinh. Nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh, các vitamin, chất chống oxy hóa và nó có thể cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe. Trong chanh có chứa các chất dinh dưỡng lành mạnh, chẳng hạn như: canxi, kali, magiê, sắt và Vitamin A, Vitamin C và Vitamin B phức tạp, cũng như xơ pectin, protein và carbohydrate. Các axit citric trong chanh có tính kháng khuẩn mạnh, chống virus và miễn dịch kích thích giúp chúng ta khỏe mạnh.

Điều kỳ diệu gì sẽ đến nếu cắt 1 quả chanh làm tư, cho thêm ít muối và đặt giữa bếp

Bạn có rằng nếu bạn uống nước chanh vào buổi sáng trên dạ dày trống rỗng, nó sẽ đem lại lợi ích sức khỏe tuyệt vời? Nó sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch và chống nhiễm trùng do chanh có chứa bioflavonoids, pectin, limonene, axit citric, magiê, canxi và vitamin.

Ngoài những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, chanh còn giúp loại bỏ mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc trong nhà bếp, đem lại mùi thơm mát cho căn bếp bằng mẹo sau:

Cách làm: Bổ 1 quả chanh làm tư, nhớ đừng cắt rời ra. Sau đó rắc một chút muối vào các miếng chanh rồi đặt giữa bếp (bạn có thể đặt quả chanh rắc muối này trên đĩa hoặc chén).

Ngoài ra, để tẩy uế cho các đồ dùng làm bếp, hãy trộn nước cốt của 3 quả chanh, xà bông và một chút muối với nước và đổ vào chai xịt. Xịt hỗn hợp này lên các dụng cụ làm bếp và các bề mặt trong bếp, nó sẽ giúp bạn tiêu diệt hết vi khuẩn, vi rút và nấm mốc nguy hiểm.

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới