SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Đột quỵ - căn bệnh tuổi già và tình yêu tuyệt diệu trong món quà nhỏ gửi cha mẹ

Thứ sáu, 25/12/2015 08:47

Đột quỵ, đôi khi được gọi là "tai biến mạch máu não" xảy ra khi máu cung cấp đến một vùng não bị chặn lại

Ở Việt Nam, bạn có biết?

  • - Mỗi năm gần 200.000 người trải qua một cơn đột quỵ mới hoặc tái phát.
  • - Ước tính rằng cứ hơn 5 phút trôi qua, 1 người chết vì đột quỵ
  • - Đột quỵ là 1 trong những nguyên nhân gây tàn phế hàng đầu ở nước ta và trên thế giới

Đột quỵ – căn bệnh gây nguy hiểm của tuổi già khi mùa đông đến

Đột quỵ, đôi khi được gọi là "tai biến mạch máu não" xảy ra khi máu cung cấp đến một vùng não bị chặn lại. Khi đó các tế bào não không được cung cấp oxy và glucose cần thiết để tồn tại, bị chết đi. Nếu không được phát hiện và xử trí sớm, tổn thương não vĩnh viễn có thể xảy ra. Đột quỵ còn có thể cướp đi mạng sống của một người hết sức đột ngột và có thể xảy ra với bất cứ độ tuổi nào. Tuy nhiên ở độ tuổi càng cao và trong những ngày thời tiết đang chuyển lạnh thì nguy cơ đó sẽ tăng gấp đôi. Theo giáo sư, bác sĩ Phạm Gia Khải – Chủ tịch Hội tim mạch Đông Nam Á chia sẻ: ‘Các nghiên cứu cho thấy, việc ngăn ngừa hình thành và làm tan cục máu đông chính là biện pháp hàng đầu để ngăn ngừa đột quỵ não’.

Đột quỵ, tai biến tăng nhanh và gây nguy hiểm hơn vào mùa đông

Mỗi người chúng ta cần biết rằng sức khỏe con người từ ngoài 30 sẽ ngày một giảm sút và dễ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm. Theo nghiên cứu của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc có tới 95% người trên 40 tuổi mắc các bệnh tim mạch, huyết áp cao, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, bệnh về đường tiêu khớp. Những căn bênh này đều có thể là nguyên nhân dẫn đến đột quỵ, tai biến.

Gửi trọn yêu thương đong đầy đến ba mẹ ngày tết sắp đến

Hiểu được sự nguy hiểm của đột quỵ với những người lớn tuổi, trường Đại học Dược Hà Nội đã phát triển viên nang tpcn Hamomax với thành phần chính từ dược liệu nần nghệ. Trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã hết sức ngạc nhiên khi phát hiện ra hoạt lực của dược chất saponin có trong củ nần nghệ mạnh gấp nhiều lần so với các thảo dược khác. Chất saponin khi vào cơ thể có tác dụng điều hòa rối loạn lipid máu, bằng cách kết hợp với mỡ máu xấu trong cơ thể và di chuyển tới nơi có thể thải trừ; giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến, đột quỵ rất tốt. Trên nghiên cứu dược lý và thử nghiệm lâm sàng còn cho thấy nần nghệ giúp hạ huyết áp rất hiệu quả và an toàn.

Cây và củ nần nghệ (tên khoa học là Dioscorea collettii)

Ngoài ra, tpcn Hamomax còn có sự góp mặt của lá đỏ ngọn có tác dụng ngăn ngừa mảng xơ vữa, chống đông máu, chống tai biến, nhồi máu cơ tim rất hiệu quả; giảo cổ lam giúp bình ổn huyết áp tốt; nụ hoa hòe giúp ngăn ngừa tình trạng vỡ mạch, làm bền và tăng tính thấm thành mạch máu.

Sức khỏe của người lớn tuổi cần được bảo vệ trước căn bệnh đột quỵ nguy hiểm này. Và tpcn Hamomax thực sự là “món quà” đặc biệt nhất dành tặng cha mẹ khi sức khỏe đang dần giảm sút theo thời gian. Không những thế, món quà đầy ý nghĩa, yêu thương này còn mang đậm sự quan tâm mà những người con dành cho ba mẹ nhân dịp tết sắp về. Điều này chính là nguồn động viên tinh thần mang tới năng lượng cho cha mẹ sống vui, sống khỏe mỗi ngày. Hãy thể hiện yêu thương đến cha mẹ khi vẫn còn thời gian.

Sức khỏe của cha mẹ là niềm vui của đại gia đình

Tpcn Hamomax chiết xuất từ Nần nghệ (Dioscorea collettii):

  • - Dùng cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp.
  • - Giúp phòng ngừa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tai biến và đột quỵ.

Sản phẩm được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu khoa học, được cấp phép lưu hành rộng rãi toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 091.93.94.000 (dược sĩ tư vấn 24/7)

Hoặc truy cập website:http://hamomax.vn/nan-vang-dioscorea-collettii

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại địa chỉ: http://hamomax.vn/dat-hang

Số GPQC: 1893/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới