SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Đùi gà rán chuyển màu xanh lè như nước sơn

Thứ tư, 06/07/2016 09:35

Anh Phương trú tại Sơn La đã vô cùng hoảng hốt khi làm gà rán từ nguồn thực phẩm mua ở chợ về và khi mở ra thì có màu xanh lè như nước sơn.

Mới đây trên một trang facebook đã đưa ra thông tin, kèm theo hình ảnh với nội dung: “Gà rán đây cả nhà ạ. Chồng em mua ở chợ rán đậy vung, mở vung ra thì thành như thế này đây. Mọi người cẩn thận nha”.

Theo quan sát bức ảnh mà chủ nhân facebook trên chia sẻ thì có thể thấy, hai chiếc đùi gà được rán trong chảo mỡ. Tuy nhiên, dầu rán trong chảo sau khi rán gà có màu xanh khác thường.

Đùi gà rán chuyển màu xanh lè đáng sợ

Phản ánh về sự việc này, anh Trần Phương trú tại tổ 2, phường Quyết Tâm, TP. Sơn La cho biết: “Ngày 4/7, tôi có ra chợ Tây Bắc để mua đùi gà vì các con tôi thường có sở thích ăn những món này. Sau khi quan sát bên ngoài thấy thực phẩm gà của người bán thấy bình thường nên tôi đã mua về nhà. Rửa sạch sẽ thực phẩm mới mua về tôi cho vào chảo đến rán, lúc rán tôi có đậy vung”.

“Được khoảng ít phút sau đó, tôi có mở nắp vung đậy chảo ra thì tá hỏa phát hiện chảo dầu một màu xanh khác thường. Quá bất ngờ về sự khác thường này, tôi có dùng đũa để ép vào miếng gà đang rán thì thấy nước màu xanh chảy ra.

Màu xanh này giống như màu nước rau muống luộc để nguội. Thấy vậy, tôi đã chụp ảnh cũng như quay clip lại và đưa lên mạng để cảnh báo với mọi người”, anh Phương kể lại.

Bên cạnh đó, anh Phương cũng cho biết, những thông tin anh đưa lên mạng nhằm cảnh báo với mọi người về hiện tượng lạ của thịt gà. Nếu như miếng thịt gà đó mà anh cho vào luộc thì sẽ không chảy ra màu xanh như vậy, chỉ khi cho vào rán thì mới thấy hiện tượng đó.

>> Cách nhận biết biết mận Việt Nam và mận Trung Quốc

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới