SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Hầu hết phụ nữ không thích sử dụng 'bao cao su'? Lý do thật 'bất ngờ', hãy cùng xem

Thứ tư, 05/01/2022 14:53

Ngày nay, nhiều bạn nữ rất quan tâm đến vấn đề bao cao su, tức là bao cao su làm họ không thích lắm. Dưới góc độ an toàn và sức khỏe, bao cao su là biện pháp tránh thai phù hợp hơn với dân công sở và tác dụng phụ cũng không quá lớn, vậy tại sao các bạn nữ lại không thích dùng bao cao su nhỉ?

Hầu hết phụ nữ không thích sử dụng "bao cao su"? Lý do có thể là "bất ngờ", hãy xem!

1. Khó chịu

Nhiều bạn nữ là người sống tình cảm và họ quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc trực giác, vì vậy nhiều bạn sẽ cảm thấy nếu lúc nào cũng đeo bao cao su thì rất khó chịu, không thể gần bạn nam được. Có thể có rào cản đối với cơ thể, và nó rất khó chịu. Trên thực tế, nếu bạn nữ cảm thấy không thoải mái khi đeo bao cao su thì có thể liên quan đến kích thước của bao, nếu bao cao su của chúng ta phù hợp thì sẽ không có hiện tượng khó chịu đặc biệt. Do đó, nếu bạn nữ cảm thấy không thoải mái thì có thể quan sát xem kích cỡ bao cao su của bạn trai mình có phù hợp không.

2. Dị ứng

Vùng kín của một số bạn nữ đặc biệt nhạy cảm, vùng kín rất mỏng manh, nếu bị kích thích sẽ dễ mắc một số bệnh, trong bao cao su có một số chất bôi trơn. Nếu không có chất bôi trơn thì âm đạo sẽ rất khô và càng khó chịu hơn. Và phần lớn chất bôi trơn có thành phần là một số thành phần hóa học nên sẽ gây ra những kích ứng nhất định cho vùng kín của các bạn nữ. Do đó, bạn nữ sẽ bị dị ứng, xuất hiện một số nốt mẩn đỏ nhỏ hoặc ngứa ngáy, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữ.

3. Bệnh phụ khoa

Nếu bạn nữ mua phải bao cao su hoặc sản phẩm bao cao su không đảm bảo chất lượng, do xưởng sản xuất nhỏ lẻ sẽ dễ gây ra các bệnh phụ khoa cho bạn nữ. Do bao cao su không đạt chất lượng có chứa vi khuẩn, vi rút rất dễ khiến bạn nữ suy giảm khả năng miễn dịch và sức đề kháng, rất dễ mắc các bệnh phụ khoa. Vì vậy, vì sức khỏe của bản thân, bạn phải mua một số sản phẩm đã được chứng nhận và đủ tiêu chuẩn, điều này có lợi cho cơ thể chúng ta, nếu không bạn nữ sẽ rất dễ mắc các bệnh phụ khoa, thậm chí sẽ càng không thích dùng bao cao su.

Bao cao su thực tế có rất nhiều lợi ích, nó có thể tránh thai hiệu quả và nó cũng có thể ngăn ngừa STDs. Trên thực tế, bao cao su rất có lợi cho cơ thể của chúng ta, chỉ cần chúng ta chú ý hơn đến ba điều này thì bao cao su cũng có thể làm bạn tốt với chúng ta.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới