SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Herbalife đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 3

Thứ sáu, 27/09/2024 20:00

Vừa qua tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam đã đồng hành với Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” 2024.

Cuộc thi hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho người tham gia và cộng đồng nhằm xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, luyện tập thường xuyên để tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống hạnh phúc hơn.

Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” 2024 sẽ được diễn ra trong ba (03) tháng với ba vòng thi. Người tham gia được yêu cầu thể hiện khả năng kiến thức trong các lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và tập luyện đồng thời thực hiện các thay đổi tích cực về mặt thể chất. Các ứng viên còn được trực tiếp kiểm tra kiến thức trong các buổi tương tác với các chuyên gia hàng đầu. 12 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia đêm chung kết trao giải.

Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 và tiếp tục vào năm 2023 với hơn 2.000 ứng viên tham dự mỗi năm, tiếp cận đến hàng triệu khán giả trên cả nước. Hiện mùa 3 của cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” 2024 đã chính thức bắt đầu và nhận đăng ký đến ngày 30 tháng 09 năm 2024 dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

Độc giả có thể đăng ký tại website: https://toikhoedephon.vn hoặc https://suckhoedoisong.vn/ để tham gia cuộc thi.

Nhà báo Trần Tuấn Linh, Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống kiêm Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi, cho biết: “Trên thế giới, mỗi chỉ số hạnh phúc có phương pháp đo lường khác nhau với mục đích khác nhau, nhưng đều có một tiêu chí chung là “Sức khỏe”. Chúng ta có thể không đẹp nhưng vẫn hạnh phúc, chứ không thể hạnh phúc trên một hình hài đẹp đẽ mà sức khỏe suy kiệt. Và khi chúng ta khỏe mạnh, tiêu chí đẹp tự nhiên cũng rộng mở hơn với nhiều tiêu chuẩn hơn. Khi chúng ta khỏe mạnh, chúng ta còn muốn người thân, bạn bè cũng được khỏe mạnh, lạc quan như mình. Đó cũng là chủ đề, thông điệp của Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm nay: “Cùng khỏe, Cùng đẹp, Cùng hạnh phúc”.

Toàn cảnh buổi họp báo Phát động Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 3.

Theo ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông Cấp cao, Herbalife Việt Nam cho biết, Herbalife rất vinh dự và tự hào đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 3 dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế.

“Việc đồng hành với cuộc thi là một phần trong chương trình hợp tác giữa Herbalife và Báo Sức khỏe và Đời sống, mục tiêu truyền thông những kiến thức về dinh dưỡng và vận động tới cộng đồng, qua đó giúp cộng đồng thay đổi thói quen và có sức khỏe tốt hơn. Chúng tôi hi vọng, Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN được tổ chức lần 3 sẽ giúp cộng đồng quan tâm nhiều hơn đến tầm quan trọng của dinh dưỡng lành mạnh kết hợp với vận động thể chất thường xuyên để sống lành mạnh, truyền cảm hứng tạo ra một cộng đồng khỏe mạnh”.

Đồng thời ông cũng bày tỏ, chương trình này phù hợp với định hướng lâu dài của Herbalife trong việc phối hợp với các bên có liên quan, góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc người Việt thông qua những nỗ lực truyền thông, phổ biến kiến thức cần thiết về sức khỏe, thể chất và dinh dưỡng cho cộng đồng.

Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông Cấp cao, Herbalife Việt Nam phát biểu tại Lễ phát động cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN.

“Việc tài trợ cho cuộc thi này là một phần trong chương trình hợp tác chiến lược dài hạn giữa Herbalife và Báo Sức khỏe và Đời sống nhằm thực hiện các sáng kiến giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày và đạt được các mục tiêu lâu dài về sức khỏe và thể chất,” ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ.

“Chúng tôi hy vọng Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” 2024 sẽ tiếp tục được đón nhận mạnh mẽ bởi các thí sinh và khán giả trên cả nước và sẽ đóng góp thiết thực vào việc truyền cảm hứng cho nhiều người trong cộng đồng áp dụng các thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”, ông cho biết thêm.

Được biết, bên cạnh cuộc thi nói trên, Herbalife Việt Nam cũng đang tích cực với các hoạt động đóng góp thiết thực theo dòng chảy xã hội. Vừa qua, Công ty Herbalife Việt Nam đã đóng góp 2.000.000.000 VNĐ (hai tỷ đồng) vào tài khoản của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam nhằm góp phần hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi và lũ lụt tại các tỉnh thành khu vực phía Bắc Việt Nam sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Herbalife Việt Nam tham gia chuyến cứu trợ cùng Lãnh đạo Bộ Y Tế và Báo Sức khỏe và Đời sống.

Cũng với tinh thần này, Quý Thành Viên Độc Lập và Nhân viên Herbalife Việt Nam đã đóng góp tổng cộng 857.000.000 VND (tám trăm năm mươi bảy triệu đồng), hưởng ứng chương trình Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, kêu gọi Quý Thành Viên và Nhân Viên Herbalife Việt Nam cùng chung tay đóng góp để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới