SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Khám phá bí quyết trai U40 sung sức như trai trẻ

Thứ sáu, 22/11/2013 19:51

Mơ ước 40 tuổi vẫn dồi dào sinh lực không có gì xa vời với bài thuốc tăng cường sinh lực đàn ông từ ba loại thảo mộc: cây bá bệnh, linh chi và nhân sâm.

40 tuổi vẫn còn trai tráng nếu các đấng nam nhi vẫn dồi dào sinh lực và “cuồng nhiệt” sinh lý. Mơ ước ấy không có gì xa vời với bài thuốc tăng cường chức năng sinh lý, sinh lực đàn ông từ ba loại thảo mộc: cây bá bệnh, linh chi và nhân sâm.

Ba thảo dược trên được Đông y xếp vào hàng “đầu bảng” giúp con người “trường sinh bất lão”, bởi khả năng chống lại nhiều bệnh tật, bảo vệ sức khỏe, giúp quý ông hạn chế dấu hiệu lão hóa khi bước vào độ tuổi mãn dục nam. 

Ba thảo dược được Đông y xếp vào hàng “đầu bảng” giúp con người “trường sinh bất lão”

Tự tin với phong độ “yêu” của tuổi 20

Nguyên nhân chủ chốt khiến U40 càng ngày càng thờ ơ chuyện “yêu” là do sự mất dần nội tiết tố nam trong cơ thể (testosterone). Đây là loại hoóc-môn tạo nên ham muốn cũng như khả năng đáp ứng tình dục ở nam giới. Ở tuổi 20, lượng hoóc-môn này rất dồi dào, khiến các chàng trai luôn luôn hấp dẫn đối phương. Cách duy nhất để quý ông U40 có thể “yêu” như thuở 20 là tăng cường nội tiết tố nam. Và công thức cây bá bệnh, linh chi, nhân sâm đáp ứng được yêu cầu đó.

Trong đó, cây bá bệnh được đánh giá cao nhất khi chứa rất nhiều hoạt chất khiến cơ thể tự sản sinh nhiều hơn hàm lượng và chất lượng hoóc-môn nam, cân bằng đủ lượng testosterone nội sinh. Cây bá bệnh từng được khám phá là bí mật trong bài thuốc “ông uống bà khen” của các vị Vua Voi huyền thoại vùng Tây Nguyên. Tại Malaysia, nơi đàn ông đạo Hồi có quyền “đa thê bảy thiếp”, để duy trì phong độ “chiều chuộng” các bà vợ, đàn ông nơi đây cũng phải “nhờ cậy” đến “thần dược” bá bệnh.

Cây bá bệnh từng được khám phá là bí mật trong bài thuốc “ông uống bà khen”

Để U40 tự tin hơn với khả năng sinh lý của mình, các nhà khoa học kết hợp thêm Nhân sâm và Linh chi trong bài thuốc này. Nhân sâm hỗ trợ thúc đẩy cơ chế tự tiết nội tiết tố nam của cơ thể bằng cách kích thích hưng phấn ở vỏ tuyến thượng thận. Trái lại, linh chi lại tăng nội tiết tố nam - testosterone một cách gián tiếp khi lưu giữ hoóc-môn này nhiều hơn trong cơ thể bằng cách hạn chế hoạt động của một loại enzym chuyển đổi testosterone thành một hoóc-môn lão hóa khác.

Nhân sâm hỗ trợ thúc đẩy cơ chế tự tiết nội tiết tố nam

Tự tin với sức khỏe của tuổi “bẻ gãy sừng trâu”

Vừa tăng sinh lý vừa tăng sinh lực nam giới là tác dụng rất độc đáo ở ba thảo mộc trên. Linh chi đã quá nổi tiếng là vị thuốc thần kỳ giúp tăng cường khả năng miễn dịch ở tất cả các cơ quan chức năng trong cơ thể. Cấu trúc độc đáo của linh chi chính là thành phần khoáng vi lượng đủ loại, có tác dụng giải độc và chống viêm “cực đỉnh”, phản ứng chống ung thư, dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch… Nói cách khác, Linh chi như một “bức tường thành” bảo vệ toàn diện sức khỏe cho nam giới.

Linh chi như một “bức tường thành” bảo vệ toàn diện sức khỏe cho nam giới

Nhân sâm lại hướng tới nhu cầu bồi bổ sức khỏe, tăng lực, tăng sức bền vận động, đặc biệt tăng cường trí nhớ - những dấu hiệu thường bị giảm sút trầm trọng khi nam giới bước vào tuổi trung niên. Trong khi đó, cây bá bệnh đúng như tên gọi của nó có tác dụng trị bách bệnh theo hình thức “đau gì trị nấy”: ăn uống không tiêu, khó thở, gân xương yếu mỏi, chân tay tê nhức, nôn mửa, tả lỵ, say rượu, đau bao tử, cao huyết áp, tẩy giun, sốt… Một khi sức khỏe đã được bảo vệ toàn diện, các đấng mày râu chắc chắn lại cường tráng như thuở thanh xuân.

Theo Alobacsi.vn