SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Khẩu trang vải chuẩn EU giặt 60 lần kháng khuẩn 99% siêu thoáng

Thứ sáu, 11/06/2021 18:56

Những người từ chối đeo khẩu trang trong thời điểm dịch covid - 19 diễn biến phức tạp như hiện nay nên bị coi như những người lái xe mà uống rượu. Đó là những chia sẻ của ông Venki Ramakrishnan - người đứng đầu tạp chí khoa học uy tín của Anh Royal Society về tầm quan trọng của khẩu trang.

Đeo khẩu trang là hành động góp phần hạn chế nguy cơ lây lan các loại virus một cách đáng kể. Và chỉ có các sản phẩm khẩu trang đạt chuẩn mới phát huy hiệu quả phòng bệnh và giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao nhất.

Dony Mask (sản xuất bởi Công ty CP Quốc tế Dony, Việt Nam) được biết đến là loại khẩu trang vải chuẩn quốc tế, được lưu hành rộng rãi trên thế giới. Và hiện nay, Dony Mask đã có mặt ở Việt Nam và cùng doanh nghiệp Việt chung tay phòng chống đại dịch.

Khẩu trang vải Dony chuẩn EU

Dony Mask đạt chứng nhận CE (viết tắt của Conformité Européenne - tiêu chuẩn châu Âu): là chứng nhận khẳng định sản phẩm đảm bảo các yêu cầu về môi trường, an toàn, sức khỏe để để xuất khẩu hợp pháp sang châu Âu (EU).

Ngoài tiêu chuẩn EU, Dony Mask còn được chứng nhận bởi nhiều cơ quan kiểm định chất lượng uy tín trên thế giới như:

- Chứng nhận FDA: đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

- Chứng nhận TGA Úc đạt chuẩn lưu hành ở Úc.

- Chứng nhận DGA từ bộ quốc phòng Pháp.

- Chứng nhận TUV Reach từ Đức, chứng nhận từ Intertek,...

Dony Mask đạt chuẩn EU

Chỉ số kháng khuẩn lên đến 99%, chống nắng vượt trội 50+

Khẩu trang vải kháng khuẩn Dony được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp cùng quy trình hiện đại khép kín - giúp kháng khuẩn, lọc bụi mịn và chống nắng hiệu quả.

Dony Mask gồm 3 lớp: lớp ngoài kháng nước cao, cản được giọt bắn giúp phòng ngừa lây nhiễm virus hiệu quả - tính năng này không có ở vải thông thường; lớp vải lọc ở giữa có chức năng lọc bụi mịn; lớp vải kháng khuẩn trong cùng có tính năng kháng khuẩn lên đến 99%, phòng ngừa sự xâm nhập của virus vào mũi miệng người dùng tối ưu.

Sản phẩm còn có khả năng chống nắng, kháng tia UV lên đến 50+, giúp bảo vệ da trước nguy cơ thâm sạm, lão hóa. Đặc biệt là khi di chuyển, hoạt động ngoài trời.

Sức khỏe người dùng luôn là điều Dony hướng đến, Dony cam kết thành phần khẩu trang không có các chất độc hại. Đồng thời, toàn bộ khẩu trang Dony đều được xử lý bằng máy kiểm kim tự động nhằm đảm bảo không có dị vật, kim loại gây ảnh hưởng cho người dùng.

Quá trình đóng gói khẩu trang Dony cũng được chú trọng: sử dụng bao bì y tế chuyên dụng và tiệt trùng bằng công nghệ khí E.O (Ethylene oxide) theo tiêu chuẩn bao bì châu Âu. Với công nghệ này, khẩu trang Dony được đảm bảo an toàn khi xé bao bì, không bị nhiễm khuẩn khi bóc ra để sử dụng.

Bao bì Dony Mask được tiệt trùng bằng công nghệ khí E.O

Ngoài chỉ số kháng khuẩn và chống nắng tối ưu, Dony Mask còn được đánh giá cao về độ thoải mái khi sử dụng:

- Dây đeo khẩu trang có thành phần spandex cao nên khá mềm mại, co giãn tốt, không làm đau nhức tai, nhất là trong giai đoạn sử dụng khẩu trang liên tục nhiều giờ như hiện nay.

- Thiết kế khẩu trang Dony ôm vừa vặn khuôn mặt, không bị lỏng lẻo hay khó chịu trong khi đeo.

- Dony Mask có trở lực thở chỉ 4.2mm H2O, chỉ số này vượt xa tiêu chuẩn Việt Nam (dưới 9mm H2O) và tiêu chuẩn quốc tế (dưới 6.5mm H2O).

Đặc biệt, khẩu trang Dony có độ bền cao, sử dụng hiệu quả khoảng 60 lần giặt giúp hạn chế xả thải ra môi trường và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Dony Mask chuẩn quốc tế giá chỉ gần 40k - ưu đãi cực lớn cho doanh nghiệp Việt

Bắt đầu từ tháng 6 năm 2021, Công ty CP Quốc tế Dony chính thức nhận các đơn hàng làm khẩu trang đồng phục, quà tặng, in logo và đóng gói đặc biệt theo yêu cầu cho các doanh nghiệp với số lượng chỉ từ 200 chiếc (không bán lẻ).

Và để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt phát huy hiệu quả chiến dịch phòng ngừa dịch bệnh cho nhân viên, đối tác, khách hàng,... Công ty CP Quốc tế Dony phục vụ nhà đầu tư, đối tác trong nước với giá chỉ 60% so với giá cung cấp khẩu trang cho các đối tác quốc tế. Nghĩa là chỉ gần 40k cho một chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn Dony chuẩn quốc tế.

Dony Mask là lựa chọn của tập đoàn PNJ

Ông Phạm Quang Anh - giám đốc công ty CP Quốc tế Dony cho biết: hiện khẩu trang Dony được phân phối ở thị trường nước ngoài với mức giá trên dưới 4,5$. Riêng ở Việt Nam, mức giá sản phẩm đã được bán với giá thấp nhất có thể. Từ đó, doanh nghiệp Việt sẽ dễ dàng hơn khi có nhu cầu đặt khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng cao với giá ưu đãi.

Với chất lượng vượt trội, mức giá hợp lý - khẩu trang Dony đã nhận được hưởng ứng từ nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như PNJ, PWC, Lenovo, công ty Dược Hovid,..

Ông Nicolas Jo – Nhà sáng lập công ty về may mặc JJFT cho biết: “Có rất nhiều nhà máy sản xuất khẩu trang tại Việt Nam nhưng không phải nhà máy nào cũng tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi chọn khẩu trang Dony vì doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu của thị trường Nhật Bản và hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn”.

Trước tình hình dịch Covid-19 phức tạp, Dony là đối tác cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng cao, giá ưu đãi cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ công ty Dony:

Xưởng mẫu - Văn phòng: 142/4 Bàu Cát 2, Q. Tân Bình, Tp.HCM.

Xưởng may: 355/23 Đường Kênh Tân Hóa, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

Xưởng in thêu: Số 8 Thép Mới, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM.

Hotline: 19009449 | 0938842123 - 0906718123 - 0901893234

Website: https://dony.vn/

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới