SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Làm sạch động mạch, ngăn chặn cách bệnh về tim, thận, não với 4 thành phần

Thứ sáu, 19/05/2017 08:24

Những bộ phận nằm sâu bên trong cơ thể rất quan trọng nhưng lại nhận được ít sự quan tâm. Hãy xem những chú ý dưới đây để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh từ bên trong nhé.

Các động mạch là cơ quan quan trọng trong cơ thể chúng ta, vì chúng là các mạch máu giúp cung cấp máu từ tim đến các bộ phận khác trong cơ thể. Nhưng con người lại có xu hướng tiêu thụ những thực phẩm không đạt chất lượng và từ đó sẽ làm cho động mạch bị nhiễm những chất bẩn và dần dần ảnh hưởng đến cơ thể, dẫn đến những căn bệnh về tim mạnh.

Tim hay động mạch là những bộ phận vô cùng quan trọng đối với cơ thể

Và bài viết này sẽ tiết lộ cho các bạn một công thức kỳ diệu sẽ giúp bạn làm sạch các động mạch, ngăn ngừa cách bệnh về tim, thận, não của mình một cách tốt nhất chỉ với 4 thành phần.

Thành phần :

Cách thành phần rất dễ tìm và đơn giản để tạo nên một hỗn hợp tuyệt vời

- 8 quả chanh

- 3 lít nước

- 1 miếng gừng ( 4-5cm )

- 8 tép tỏi

Cách thực hiện :

Đầu tiên các bạn hãy rửa sạch chanh và cắt chúng thành từng lát nhỏ. Tiếp theo, bóc và làm sạch tỏi và gừng. Sau đó cho tất cả vào máy xay, xay đến khi nhuyễn thì đổ hết vào nồi và đun với khoảng 3 lít nước sạch.

Sau khi đun sôi, loại bỏ các chất cặn trên bề mặt và cho vào chai để bảo quản và sử dụng.

Cách dùng:

Bạn nên uống loại nước này 2 lần 1 ngày, và uống vào khoảng 2 giờ trước bữa ăn khi bụng bắt đầu cảm thấy đói. Bên cạnh đó bạn cũng nên tập thể dục ít nhất 3 lần 1 ngày. Kết quả sẽ làm các bạn kinh ngạc đấy.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới