SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Lương y Trần Công Trang: Sống hết mình và tận tâm với nghề

Thứ sáu, 14/05/2021 16:16

Được biết nổi tiếng trong nghề điều trị xương khớp, Bác sĩ Trần Công Trang là một người lương y không chỉ say mê với công việc, mà luôn coi việc chữa bệnh cho mọi người là mục đích cao cả nhất, là hạnh phúc của cuộc đời mình.

Với niềm đam mê trong lĩnh vực xương khớp sẵn có cùng tấm lòng bao dung bác ái, Bác sỹ- Lương y Trần Công Trang đã dành phần lớn cuộc đời mình để nghiên cứu và tìm ra các phương pháp chữa trị các bệnh cơ xương khớp và thần kinh cột sống, phục hồi di chứng cho các bệnh nhân đột quỵ và chấn thương.

Mong muốn chữa bệnh cho nhiều người, mang lại sức khỏe, niềm vui, tiếng cười cho từng bệnh nhân. Mỗi ngày Phòng khám Vật lý trị liệu - nơi Lương Y Trần Công Trang đã và đang gắn bó liên tục tiếp nhận bệnh nhân từ thập phương tới khám, chữa trị bằng phương pháp không dùng thuốc và không phẫu thuật, hiệu quả an toàn đến với bệnh nhân.

Tọa lạc tại 595 Hồng Bàng, P.6, Q.6, TP. Hồ Chí Minh, phòng khám đã đi vào hoạt động trong một thời gian dài nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao ngày càng tăng ở địa phương nói riêng và cả nước nói chung. Bác Trần Công Trang cùng đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao luôn ân cần chu đáo và hết lòng chăm sóc người bệnh.

Bác Trần Công Trang là một lương y không chỉ say mê với công việc, mà luôn coi việc chữa bệnh cho mọi người là mục đích cao cả, là hạnh phúc của cuộc đời mình. Rất nhiều bệnh nhân, tưởng chừng hết hi vọng sau nhiều lần chữa trị tây y, Nhưng khi đến với Bác Trần Công Trang , bằng phương pháp không dùng thuốc họ đã tìm lại được niềm vui khi bệnh tật đẩy lùi .

Với kinh nghiệm nghề y, cùng tinh thần say mê học hỏi, Bác sỹ - Lương y Trần Công Trang đã và đang mang lại sức khỏe, niềm hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình. Với đôi bàn tay vàng và tấm lòng nhân ái, cùng với sức khỏe, hàng ngày anh vẫn hăng say, tận tình chữa trị cho người bệnh. Lương y Trần Công Trang luôn tâm niệm rằng “Trời ban cho mình năng lực đặc biệt để hành thiện, thì mình sẽ dùng năng lực và cái tâm y đức để giúp đời, cứu người”. Chính tâm huyết và tấm lòng Lương y như Từ Mẫu đó mà anh đã trở thành “người thầy thuốc Nhân dân” trong lòng những người bệnh và cộng đồng.

Phương châm của phòng khám

"Đạo đức - Thân thiện - Chuyên nghiệp"

Phòng khám Vật Lý Trị Liệu – Phục Hồi Chức Năng

Fanpage : https://www.facebook.com/congtrang.huunhan

Địa chỉ: Số 595 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6679 0999

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới