SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Mẹ bầu ăn quả lựu sẽ sinh con có má lúm đồng tiền?

Thứ ba, 19/07/2016 14:39

Nhiều mẹ bầu tin rằng ăn quả lựu thì con sau này sẽ có má lúm đồng tiền. Tuy nhiên, đây chỉ là quan niệm dân gian và hoàn toàn không có căn cứ khoa học.

Theo quan niệm dân gian, quả lựu là một thần dược giúp các mẹ bầu có thể đẻ con có má lúm đồng tiền. Tuy nhiên, chưa có một cơ sở khoa học nào nói rằng sinh con có má lúm đồng tiền thì nên ăn lựu cả.

Ngoài việc ăn lựu theo các cụ xưa kể lại nếu muốn con có má lúm đồng tiền thì bạn nên hái trộm lựu. Các mẹ rỉ tai nhau rằng hái trộm lựu ở vườn nhà ai đó mang về nhà thì con cái sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền.

Mẹ bầu ăn lựu khi sinh con sẽ có má lúm đồng tiền là một quan điểm không có căn cứ khoa học

Một quan niệm nữa là treo hai trái lựu trước nhà không để ai thấy thì con cái sinh ra sẽ có chiếc má lúm đồng tiền. Tuy nhiên chưa có một nghiên cứu nào chỉ ra rằng việc làm như vậy con cái họ sẽ có má lúm đồng tiền, mà có má lúm đồng tiền hay không còn do ADN của bố mẹ nữa, do gen của bố mẹ nữa.

Vậy các mẹ cứ hỏi trên diễn đàn "ăn gì để con có má lúm đồng tiền" thì chưa có một giải đáp nào, nếu muốn con có má lúm đồng tiền bạn có thể cho con đi làm phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, đảm bảo cho hiệu quả vĩnh viễn mà không đau.

>> Cách chống dạn da cho mẹ trong thời kỳ mang bầu

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)