SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Mối quan hệ dù tốt đến đâu cũng đừng để đàn ông hôn một chỗ, nếu không đúng cách có thể gây tử vong

Thứ bảy, 16/04/2022 22:49

Với tư tưởng và quan niệm cởi mở, tình cảm nam nữ ngày càng khăng khít, hôn hít cũng là chuyện thường tình. Giữa các cặp đôi, nụ hôn là điều hết sức tự nhiên sau khi tình cảm đã có.

Nụ hôn giữa các cặp đôi không chỉ là biểu hiện của tình cảm sâu đậm mà còn là nhu cầu sinh lý của đôi bên, nụ hôn cũng mang lại rất nhiều lợi ích.

Hôn không chỉ thúc đẩy cơ thể tiết ra nhiều hormone mà còn giúp tiêu hao lượng calo trong cơ thể. Hôn 3 lần một ngày, không dưới 20 giây mỗi lần có thể giúp giảm cân. Khi hôn, phần lớn cơ thể căng hơn, điều này cũng sẽ đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn. Tuy nhiên, nụ hôn có bao nhiêu lợi ích thì cũng có một số kiêng kỵ, có nơi tốt nhất là không nên hôn dễ dãi, nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không thể hôn mạnh vào tai

Một số cặp đôi có mối quan hệ sâu sắc, vị trí hôn không giới hạn ở miệng, có người hôn lên tai. Khi hôn tai có thể khiến ai đó hưng phấn hơn, nhưng tai là nơi rất mỏng manh, đặc biệt là gần màng nhĩ. Nếu bạn hôn mạnh vào tai có thể gây giảm thính lực và làm tổn thương màng nhĩ. Một khi màng nhĩ bị tổn thương sẽ rất khó phục hồi, vì vậy khi hôn tai không được ép, tốt nhất nên nhẹ nhàng.

Cố gắng đừng "trồng dâu" lên cổ

Nhiều cô gái thích "trồng dâu" vào cổ bạn trai vì cho rằng đây là biểu hiện của lời thề chủ quyền. Tuy nhiên, hôn vào cổ là một hành vi rất không tốt cho sức khỏe, bởi trên cổ có rất nhiều động mạch và mạch máu, các mạch máu này rất mỏng, nếu hôn mạnh vào cổ sẽ dễ dẫn đến tình trạng máu lưu thông kém, dễ bị dẫn đến thiếu oxy não, và thậm chí là ngạt thở.

Khi nam nữ yêu nhau, hôn ba vị trí này trên cơ thể không chỉ lãng mạn mà còn có lợi cho sức khỏe thể chất:

Ngoài tai và cổ, có rất nhiều nơi nam và nữ có thể hôn trong khi quan hệ, thường xuyên hôn ở một số nơi không chỉ khiến đôi bên thêm yêu thương, gắn kết mối quan hệ sâu sắc hơn mà còn góp phần tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

- Thường có thể hôn lên vai

Nhiều người bỏ qua phần vai này khi hôn, thực tế đây cũng là một phần rất nhạy cảm và gợi cảm. Nếu bạn hôn lên vai người kia khi đang có hành động thân mật, nó không chỉ khiến đối phương hưng phấn hơn mà còn khiến cơ thể của đối phương trở nên nhạy cảm hơn và tham gia nhiều hơn vào mối quan hệ. Thường xuyên hôn lên vai nửa kia có thể giúp bạn đỡ mỏi vai.

- Thường có thể hôn miệng

Trên thực tế, trong cuộc sống bình thường, hầu hết đàn ông và phụ nữ sẽ chọn miệng khi hôn nhau. Khi hôn, bạn không chỉ có thể rút ngắn khoảng cách với nhau, lắng nghe nhịp thở của nhau mà còn khiến cả hai bên tiết ra nhiều hormone tuyến thượng thận, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, tăng tốc độ trao đổi chất, giảm các bệnh mãn tính như cao huyết áp và mỡ máu cao.

- Thường có thể hôn lên trán

Khi chàng trai hôn lên trán một cô gái sẽ mang lại cho cô gái cảm giác thỏa mãn, có lợi cho việc làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa hai người. Khi một cô gái hôn lên trán của một chàng trai, nó cũng có thể đáp ứng sự hứng thú của chàng trai và khiến anh ta tự tin và trưởng thành hơn. Hôn trán cũng sẽ đẩy nhanh quá trình lưu thông máu của đầu, tăng tốc độ trao đổi chất của da mặt, giúp da mặt giải độc nhanh hơn, rất hữu ích cho việc chăm sóc da.

Tóm lại, nam nữ khi quan hệ tốt nhất không nên hôn mạnh vào tai và cổ nhau, dù quan hệ tốt đến đâu cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Thứ hai là hai bạn có thể hôn lên vai, trán và môi của nhau thật nhiều, điều này không chỉ có thể làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa họ mà còn giúp cơ thể của nhau khỏe mạnh hơn.

Hôn có vẻ là chuyện tầm thường nhưng nếu không chú ý có thể gây hại cho cơ thể, vì vậy trong cuộc sống hàng ngày nam nữ vẫn cần chú ý nhiều hơn. Không biết bạn thích hôn bộ phận nào nhất trên cơ thể mình?

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới