SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Mùa thu đến rồi, ăn thêm 5 loại trái cây này, vitamin cao hơn hẳn

Thứ ba, 29/08/2023 08:28

Mùa thu đã đến, thời tiết bắt đầu thay đổi đột ngột, buổi sáng và buổi tối đã có chút se lạnh, không khí trở nên khô hanh, mọi người phải chú ý bổ sung nước và dưỡng da, nếu không sẽ rất tổn thương.

Mùa thu, mọi người nhất định phải nhớ ăn thêm 5 loại trái cây này để bổ phổi, bổ sung nước, không những bổ sung vitamin mà còn có tác dụng giảm ho khan nhé!

Quả đầu tiên: Lê

Lê là loại trái cây theo mùa, chín vào mùa thu, lê có vị giòn, ngọt, mọng nước, nhiều nước, giàu chất dinh dưỡng, bổ sung nước cho cơ thể và các tác dụng khác.

Quả thứ hai: Bưởi

Hiện nay mùa thu là mùa có nhiều bưởi trên thị trường, vỏ bưởi dày, bền, độ ẩm nhiều, đặc biệt hàm lượng vitamin rất cao, ăn vào mùa thu có tác dụng tốt trong việc thanh lọc cơ thể. Làm sạch phổi và giảm hỏa, tăng cường lá lách và điều hòa khí nên mọi người nhanh tay mua và ăn!

Quả thứ ba: Quả lựu

Bây giờ tháng 9 cũng là mùa có số lượng lớn lựu trên thị trường, vị chua ngọt của lựu, hàm lượng nước cao khoảng 80%, có thể bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể con người.

Quả thứ tư: Táo tàu

Bây giờ bạn có thể thấy khắp nơi người ta bán táo tàu tươi, hàm lượng vitamin C trong táo tàu đứng đầu trong các loại trái cây, được mệnh danh là "vua của các loại trái cây ", bạn có thể mua một ít táo tàu tươi để ăn.

Quả thứ năm: Nho

Nho là một loại trái cây mà mọi người thường ăn, có nhiều loại nho, vào mùa thu, thời tiết hanh khô, ăn nho có thể giúp cơ thể loại bỏ nhiệt bên trong, nho rất giàu axit hữu cơ và vitamin, có tác dụng chống oxy hóa.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới