SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Mỹ nhân bị ghét nhất 'Bản tình ca mùa đông' tiết lộ bí quyết làm đẹp ở tuổi U50 bằng loại quả mà nhà nào cũng có

Thứ bảy, 29/01/2022 15:21

Nữ diễn viên Park Sol Mi chia sẻ những công dụng tuyệt vời của loại quả này trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Trong tập mới phát sóng của chương trình "New Release Pyeonstorang", Park Sol Mi có chia sẻ với mọi người về cách cô sử dụng chanh để làm đẹp cũng như tẩy rửa các vật dụng tại nhà bếp. Mỹ nhân bị ghét nhất "Bản tình ca mùa đông" mở tủ lạnh lấy ra vài trái chanh. Sau đó cô tiến hành vắt chanh và thêm nước lọc vào.

Sau khi được hỗn hợp gồm nước cốt chanh và nước lọc, Park Sol Mi vui vẻ thưởng thức món đồ uống mà không cho thêm đường, mật ong hay muối. Cô thậm chí còn uống hỗn hợp trên lúc bụng đói. Sol Mi không biểu lộ cảm xúc dù uống nước chanh chua.

Park Sol Mi chia sẻ bí quyết uống nước chanh vào buổi sáng lúc đói.

Park Sol Mi cho biết cô uống nước chanh khi bụng đói vào buổi sáng. Cô uống trong 5, 6 ngày rồi nghỉ 1 tuần và lại uống tiếp trong 5, 6 ngày. Nếu mọi người cảm thấy đói lúc sáng thì có thể lựa chọn uống khi đói trước lúc ăn trưa. Sol Mi khuyên nên dùng nước chanh, món này còn giải cảm cực tốt.

Ngoài sử dụng nước chanh, bà xã của Han Jae Suk còn xài phần vỏ chanh còn lại để tẩy rửa thớt và bồn rửa. Park Sol Mi là người có thói quen làm sạch bát đĩa bằng tay trần. Cô không đeo găng tay. Sol Mi nhấn mạnh cô cũng dùng chanh để rửa tay.

Bà xã của Han Jae Suk cũng dùng chanh để tẩy rửa thớt và bồn rửa trong khu vực bếp.

Park Sol Mi kết hôn với Han Jae Suk vào năm 2013. Cặp đôi này có với nhau 2 cô công chúa. Kể từ khi kết hôn và sinh con Sol Mi ít hoạt động nghệ thuật. Cô tập trung vào việc chăm sóc cho gia đình nhỏ. Thay vì thuê người làm việc nhà, Park Sol Mi tự làm mọi thứ. Chuyện bếp núc, dọn dẹp, lo cho chồng và các con là niềm vui của cô mỗi ngày.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới